+
Aa
-
like
comment

Cảnh sát giao thông phong tỏa hẻm với hơn 300 xe máy

06/05/2022 08:21

Hàng trăm thanh thiếu niên tham gia hội South Vietnam Scooter Team (tạm dịch Đội tuyển xe tay ga Việt Nam) đang họp mặt giao lưu thì bị CSGT TP.HCM ngăn chặn, xử lý.

Lực lượng chức năng đang xử lý các xe đậu trên vỉa hè – Ảnh: MINH HÒA

Đến 20h ngày 6-5, Phòng CSGT đường bộ – đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an TP Thủ Đức lập hồ sơ, chuyển hơn 300 xe máy tay ga có dấu hiệu “độ” về trụ sở trên đường Đồng Văn Cống để xác minh, xử lý.

Theo PC08, nhóm này có tên là “South Vietnam Scooter Team – tạm dịch Đội tuyển xe tay ga Việt Nam”. Nhóm này trên mạng xã hội, thường xuyên trao đổi, tổ chức các gặp gỡ để trao đổi đam mê, sở thức “độ” xe, tốc độ.

Chiều cùng ngày, PC08 phát hiện nhóm này tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi xe tay ga độ tại quán nằm trong hẻm 188 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức nên phối hợp công an TP Thủ Đức tiến hành kiểm tra hành chính.

Có hơn 300 xe dựng gần hết con hẻm 188. 

Trong quán có nhiều xe đang được trưng bày cho các thành viên nhóm xem. Lực lượng chức năng phong tỏa quán và yêu cầu các thanh thiếu niên ngồi tại chỗ, hơn 300 xe tay ga được CSGT vận chuyển về trụ sở để lập hồ sơ, xử lý.

Xe tay ga của các thành viên nhóm này, chủ yếu đã “độ” các chi tiết về kết cấu, pô, bánh xe… PC08 sẽ lập hồ sơ xử lý hơn 300 xe này với hành vi đậu xe dưới lòng lề đường.

Sau đó, CSGT TP.HCM sẽ kiểm tra giấy tờ từng xe nếu phát hiện vi phạm khác sẽ xử lý tiếp.

Hàng trăm xe bị CSGT xử lý – Ảnh: MINH HÒA
Lực lượng chức năng xử lý hàng trăm xe có dấu hiệu “độ chế” – Ảnh: ĐAN THUẦN
Các xe cẩu cỡ lớn được điều tới chở xe máy đi – Ảnh: ĐAN THUẦN
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực – Ảnh: MINH HÒA

Khai Tâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều