+
Aa
-
like
comment

Cận cảnh và nguồn gốc căn biệt thự nguy nga của Bí thư huyện bị cướp “viếng”

29/12/2019 13:05

Biệt thự của Bí thư huyện Lộc Ninh (Bình Phước) được xây dựng nguy nga, lộng lẫy, nằm trên đường vành đai hồ Suối Cam. Nữ bí thư cho biết: sau khi tên cướp lục lọi đồ đạc, két sắt trong nhà không có tài sản gì mới quay sang lục ví của tôi.

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Ánh Tuyết (52 tuổi, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) cho biết, hiện nay cơ quan công an đã thu giữ đoạn clip quay lại hình ảnh cướp khống chế cướp tiền của bà.

“Cơ quan công an vẫn chưa bắt được kẻ cướp này và vẫn đang trong quá trình điều tra. Lúc đó vào 12h trưa ngày 25/12, khi đó trong nhà tôi không có ai mà chỉ có tài xế vừa lái xe chở tôi về nhà.

Vừa mở cổng thì tên cướp đội mũ bảo hiểm, có kính chụp đằng trước, bịt mặt bịt mũi, đi bao tay rồi rút một vật giống súng chĩa vào đầu tôi để khống chế tôi với tài xế. Sau khi hắn lục lọi đồ đạc, két sắt trong nhà không có tài sản gì mới quay sang lục ví của tôi.

Bên trong ví chỉ có hơn 5 triệu đồng và 300 USD, của tài xế có hơn 22 triệu đồng. Tổng số tiền cả tôi và tài xế gộp vào là mất hơn 30 triệu đồng. Nữ trang, điện thoại tên cướp không lấy gì, chỉ lấy nguyên tiền mặt thôi”, bà Tuyết cho biết.

Hình ảnh nữ bí thư chụp từ clip

Theo bà Tuyết, số tiền 22 triệu đồng trong ví của tài xế là tiền mà người này ứng của cơ quan để chở bà đi công tác. Tiền này để phục vụ việc đi lại, không may xe hỏng hoặc nếu có tiếp khách thì còn có số tiền đó để chi tiêu.

“Nói chung lúc đó cả tôi và tài xế đều không ai dám nói câu gì. Tôi chỉ biết khóc lóc van xin tha mạng cho hai người chúng tôi thôi nên tên cướp bảo gì tôi cũng nghe theo.

Điều quan trọng lúc đó tôi cũng không la lên, không nói gì ảnh hưởng đến tinh thần của cướp nên hắn không ra tay dã man mà vẫn còn tình người.

Kể từ hôm đó đến nay tôi không thể ngủ được vì vẫn còn ám ảnh thời điểm xảy ra sự việc. Cũng may hôm đó đứa cháu tôi không về nhà buổi trưa, không có thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ sợ tên cướp ở trong này thấy có người bên ngoài hắn sẽ giết chúng tôi luôn”, bà Tuyết cho biết thêm.

Về căn biệt thự của gia đình bà, vị Bí thư huyện Lộc Ninh cho rằng, gia đình bà mới xây dựng căn nhà 2 tầng này. Hình ảnh các báo đăng mới chỉ chụp chiều dài của căn nhà.

“Do muốn ra khu mới ở gần mặt hồ cho mát nên gia đình tôi đã mua đất đó để làm nhà. Đất đó mua từ hồi dự án mới khởi động, giấy tờ đầy đủ, có cả sổ đỏ”, bà Tuyết chia sẻ.

Về căn biệt thự của gia đình bà, vị Bí thư huyện Lộc Ninh cho rằng, gia đình bà mới xây dựng căn nhà 2 tầng này. Hình ảnh các báo đăng mới chỉ chụp chiều dài của căn nhà.

“Do muốn ra khu mới ở gần mặt hồ cho mát nên gia đình tôi đã mua đất đó để làm nhà. Đất đó mua từ hồi dự án mới khởi động, giấy tờ đầy đủ, có cả sổ đỏ”, bà Tuyết chia sẻ.

Theo quan sát, ngôi nhà bà Tuyết được xây dựng theo kiểu biệt thự khá nguy nga trên con đường vành đai hồ Suối Cam (thuộc khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài). Căn nhà tọa lạc ở khu vực khá vắng vẻ, thưa thớt nhà dân.

Cận cảnh về căn biệt thự của nữ bí thư:

Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh được điều động nhận nhiệm vụ mới

Ngày 28.12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức lễ công bố quyết định điều động, luân chuyển cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý tại huyện Lộc Ninh (Bình Phước).

Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước; ông Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Phước cùng dự.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Lợi và Trần Thị Ánh Tuyết tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dũng công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động bà Trần Thị Ánh Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh đến nhận công tác tại UBND tỉnh Bình Phước từ ngày 1.1.2020 để UBND tỉnh bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ.

Đồng thời, công bố quyết định luân chuyển ông Lê Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài đến nhận công tác tại Huyện ủy Lộc Ninh, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh nhiệm kỳ 2015 – 2020, từ ngày 1.1.2020.

Minh Ngọc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều