+
Aa
-
like
comment

Cận cảnh kết quả chụp xương chân Hùng Dũng: Xót xa

Sơn Ca - 24/03/2021 10:42

Ngay sau trận đấu, chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết theo báo cáo của bác sĩ CLB Hà Nội đang ở trong bệnh viện, Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng chân phải.

Kết quả chụp phim chân phải của Đỗ Hùng Dũng

“Theo báo cáo của bác sĩ, Hùng Dũng có lẽ sáng mai sẽ mổ. Với chấn thương nặng như thế này, anh ấy cần phải cả năm mới có thể hồi phục”, ông nói.

Tình huống nói trên diễn ra ở phút 27, Văn Quyết thoát xuống bên cánh trái và thực hiện đường chuyền cho Thành Chung.

Bóng bị hậu vệ CLB TP.HCM phá ra đến đúng vị trí của Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội khống chế bóng gọn gàng, nhưng nhịp chạm tiếp theo của anh hơi dài.

Lúc này, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh lập tức thực hiện cú xoạc bóng cực kỳ thô bạo khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng. Pha quay chậm cho thấy cả hai chân của Hoàng Thịnh đã giẫm lên chân của Hùng Dũng, khiến cổ chân của cầu thủ bên phía Hà Nội bị gập lại.

Hoàng Thịnh bị truất quyền thi đấu sau tình huống này, đó là bước ngoặt khiến CLB TP.HCM thua Hà Nội 0-3 ở vòng 5 V-League 2021.

Hoàng Thịnh (áo đỏ) có mặt tại bệnh viện để thăm Hùng Dũng – Ảnh: HOÀNG TUẤN

Ngay trong tối 23-3, Ngô Hoàng Thịnh đã vào bệnh viện để thăm Hùng Dũng. Anh đi cùng trợ lý HLV Hùng Cường. Cuộc gặp chỉ diễn ra khoảng 5 phút rồi cầu thủ của CLB TP.HCM ra về và từ chối trả lời truyền thông.

Theo một số thông tin thì vào sáng mai, Hùng Dũng sẽ lên bàn mổ. Vợ anh thì đang bay gấp từ Hà Nội vào TP.HCM.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều