+
Aa
-
like
comment

Cán bộ Thanh tra tỉnh bị bắt trên chiếu bạc: “Gạch tên” khỏi đoàn thanh tra

24/12/2019 12:41

Liên quan tới việc một cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Lắk bị bắt trên chiếu bạc, lãnh đạo Thanh tra tỉnh này khẳng định sẽ xử lý nghiêm và đang chờ kết luận từ cơ quan công an.

Sáng 24/12, trao đổi với PV, một lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nhận được thông báo từ Công an TP Buôn Ma Thuột về việc tạm giữ một cán bộ công tác tại Thanh tra tỉnh để phục vụ điều tra, làm rõ về việc hành vi đánh bạc.

Cán bộ Thanh tra tỉnh bị bắt trên chiếu bạc: Gạch tên khỏi đoàn thanh tra - 1
Trụ sở Thanh tra tỉnh Đắk Lắk nơi ông H. công tác

Cán bộ này được xác định là ông Trần Đình H. (42 tuổi) – Thanh tra viên thuộc Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra, Thanh tra tỉnh Đắk Lắk.

Theo vị lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, trước khi bị tạm giữ ông H. đang tham gia một đoàn Thanh tra theo kế hoạch của đơn vị và hiện đơn vị đã cho ông H. thôi tham gia đoàn này. Đồng thời, đã làm báo cáo đến Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh để xử lý về mặt Đảng theo quy định

“Chúng tôi đang chờ kết luận từ cơ quan điều thì mới xử lý tiếp theo được. Quan điểm của tôi là xử lý nghiêm, không bao che, công an xử lý tới đâu thì sẽ xử lý tới đó”, vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Như Dân trí đưa tin vào chiều 21/12, một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đột kích vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) và bắt quả tang một vụ đánh bạc dưới hình thức ăn tiền.

Tại đây, cơ quan chức năng đã thu giữ được hàng chục triệu đồng tiền mặt, điện thoại, xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan. Bước đầu, ông Dũng khai nhận sáng 21/12, các đối tượng đã đến nhà ông cùng nhau đánh bạc và người nào thắng mỗi ván sẽ đóng tiền xâu cho ông.

Sau đó, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 9 đối tượng để điều tra về hành vi Đánh bạc và tổ chức đánh bạc; trong số đó có ông Trần Đình H.

Thúy Diễm/DT

Bài mới
Đọc nhiều