+
Aa
-
like
comment

Cán bộ chiến sĩ đến tận bệnh viện cứu giúp dân gặp cảnh ngặt nghèo

11/09/2019 11:50

Đọc được thông trên mạng xã hội về việc nhiều người dân gặp cảnh ngặt nghèo cần cứu giúp, một số cán bộ chiến sĩ đã đến tận bệnh viện để giải quyết.

Bà Thôi được cán bộ chiến sĩ đến tận giường bệnh hỗ trợ làm lại CMND /// Nguyễn Tú
Bà Thôi được cán bộ chiến sĩ đến tận giường bệnh hỗ trợ làm lại CMND

Ngày 11.9, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết đã cử cán bộ chiến sĩ đến tận bệnh viện giúp người dân gặp cảnh ngặt nghèo.

Trước đó, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an Q.Cẩm Lệ nhận được tin bà Nguyễn Thị Thôi (ngụ Q.Cẩm Lệ) đang mổ cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Do sơ xuất, gia đình bà Thôi đã làm thất lạc CMND nên gặp khó khăn trong việc giải quyết bảo hiểm y tế.

Đầu giờ chiều 10.9, Công an Q.Cẩm Lệ phân công cán bộ, chiến sĩ đến Bệnh viện Đà Nẵng để hoàn thành các thủ tục cấp lại CMND cho bà Thôi, hỗ trợ bệnh viện cứu người và giải quyết các thủ tục nhanh chóng.

Cư dân mạng đánh giá cao việc làm của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH - Công an quận Cẩm Lệ
Cư dân mạng đánh giá cao việc làm của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an quận Cẩm Lệ

Khi thông tin này được đăng tải, nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội và rất nhiều người đã dành những lời khen tặng cho các cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an quận Cẩm Lệ đã có một việc làm cần thiết, ấm tình người.

* Trước đó, ngày 20.8 tại Bệnh viện Phụ sản Nhi TP.Đà Nẵng, có trường hợp bệnh nhi bị nhiễm trùng máu nguy hiểm đến tính mạng đang cấp cứu.

Cán bộ chiến sĩ đến tận bệnh viện cứu giúp dân gặp cảnh ngặt nghèo - ảnh 1
Đến Bệnh viện Phụ sản Nhi hiến máu

Đại úy Nguyễn Huy Linh, Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng, thượng sĩ Đặng Thanh Hải, Đoàn viên Đoàn cơ sở đơn vị, biết mình cùng nhóm máu với bé gái nên đã nhanh chóng đến tận bệnh viện hiến tiểu cầu để giúp người dân gặp cảnh ngặt nghèo.

(Theo Thanh Niên)

Bài mới
Đọc nhiều