+
Aa
-
like
comment

Cách ly cả khách và nhân viên quán karaoke ở Quảng Ninh

02/02/2021 08:10

Khoảng 18h hôm qua, lực lượng của phường Bãi Cháy (TP.Hạ Long) phát hiện, tạm giữ và xử phạt những người đang hát karaoke tại quán KTV Vườn Đào (trong khuôn viên quản lý của khách sạn Vườn Đào) và nhân viên, quản lý quán về hành vi không chấp hành các quy định về phòng chống Covid-19 trên địa bàn.

Dù bị tạm dừng để phòng, chống dịch COVID-19, nhưng quán karaoke vẫn đón khách chiều 1.2.2021. Ảnh: Thùy Dương

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke KTV Vườn Đào, tổ 7, khu 4, phường Bãy Cháy, có 14 người, trong đó có 6 nam, 6 nữ ngồi hát; 1 nhân viên và 1 quản lý quán hát.

Lực lượng chức năng của thành phố đã ngay lập tức tiến hành lập biên bản, điều tra dịch tễ học, địa chỉ cư trú, nơi làm việc…để phục vụ công tác rà soát bệnh dịch nếu có xảy ra; lập hồ sơ xử phạt các đối tượng, áp dụng biện pháp cách ly tại chỗ có trả phí và gửi thông tin về nơi cư trú.

Đồng thời phong tỏa cơ sở kinh doanh karaoke, hoàn thiện hồ sơ, biên bản xử phạt ở mức cao nhất đối với chủ cơ sở với lỗi vi phạm nghiêm trọng các văn bản chỉ đạo của tỉnh, thành phố trong phòng chống COVID-19; đồng thời quyết định áp dụng biện pháp cách ly những người tham gia hát, nhân viên phục vụ ngay tại khách sạn Vườn Đào.

Thùy Dương

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều