+
Aa
-
like
comment

Cách ly 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam đánh bạc

11/06/2020 19:44

Đồn biên phòng Quảng Ninh đã lập hồ sơ điều tra đồng thời đưa đi cách ly tập trung 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam để đánh bạc.

Ngày 11/6, Đồn biên phòng Bắc Sơn (TP Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết đơn vị vừa bắt giữ và đưa đi cách ly tập trung 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Trao đổi với Zing, trung tá Đặng Toàn Dân, Đồn trưởng Đồn biên phòng Bắc Sơn, cho biết nhóm người này nhập cảnh trái phép vào Việt Nam vào chiều ngày 10/6 tại khu vực biên giới giáp Trung Quốc thuộc thôn Thán Phún, xã Bắc Sơn ( TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Trung Quoc, nguoi Trung Quoc, danh bac, Viet Nam, bien gioi, duong bien gioi, Mong Cai, Quang NInh, di danh bac anh 1
3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam để đi đánh bạc. Ảnh: Đồn biên phòng Bắc Sơn.

Ngày 10/6, 6 người di chuyển trên 3 xe máy với tốc độ cao từ khu vực biên giới ra quốc lộ 18. Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe, nhóm người này đã không chấp hành và tăng tốc bỏ chạy.

Bị truy đuổi đến thôn Lục Phủ, xã Bắc Sơn, cả nhóm đã chia nhỏ và lẩn trốn vào rừng sâu. Các chiến sĩ biên phòng đã triển lực lượng khai bắt giữ được 5/6 người gồm 3 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam, 1 người điều khiển xe máy chạy thoát.

“Nhóm người Trung Quốc khai nhận nhập cảnh trái phép vào Quảng Ninh sau đó sẽ di chuyển vào Nha Trang (Khánh Hòa) để đánh bạc. Hiện chúng tôi đã lập biên bản đồng thời đưa nhóm người này đến khu cách ly tập trung tại địa phương”, trung tá Dân nói.

Danh tính 3 người Trung Quốc gồm JI YING YING (30 tuổi, trú tại TP Tuyền Châu); LIN QIAO PING (32 tuổi, trú tại huyện An Khê); SHI FU QI (29 tuổi, trú tại TP Hạ Môn) đều thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Trung Quoc, nguoi Trung Quoc, danh bac, Viet Nam, bien gioi, duong bien gioi, Mong Cai, Quang NInh, di danh bac anh 2
Nhóm người nhập cảnh trái phép qua thôn Thán Phún, xã Bắc Sơn. Ảnh: Google Maps.

Quốc Nam/ZNS

Bài mới
Đọc nhiều