+
Aa
-
like
comment

Ca sĩ Việt Quang qua đời

Sơn Ca - 12/08/2021 07:39

Sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi nặng, ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 12.8 tại nhà riêng.

Việt Quang từng là giọng ca được yêu mến những năm 2000 /// Ảnh: TL
Việt Quang từng là giọng ca được yêu mến những năm 2000

Người thân của ca sĩ Việt Quang xác nhận với PV thông tin giọng ca Tình ơi rời bỏ cõi tạm. Anh ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay người thân tại nhà. Được biết nam ca sĩ xuất viện được một tháng sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM.

Người thân chia sẻ Việt Quang đã có những chuyển biến tích cực, song những ngày cuối đời anh không ăn uống được, từ chối uống thuốc vì quá đau.

Ca sĩ Việt Quang qua đời - ảnh 1
Hình ảnh của Việt Quang trong game show Lạ lắm à nha phát sóng vào tháng 5.2021 trên VTV3. Đây cũng là chương trình cuối cùng mà nam ca sĩ tham gia Ảnh: BTC

Thông tin Việt Quang qua đời khiến các nghệ sĩ bàng hoàng, gửi lời chia buồn trên mạng xã hội. Người thân của anh cho biết do dịch Covid-19 nên tang lễ của nam nghệ sĩ sẽ được tổ chức đơn giản.

Việt Quang sinh năm 1977 và từng là giọng ca đình đám một thời. Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nam cao cùng phong cách biểu diễn tự tin, anh còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Tình ơi, Về đây, Cà phê buồn, Thời sinh viên…

Cuối năm 2008, Việt Quang bất ngờ vướng phải biến cố mất giọng và dần “mất tích” khỏi showbiz. Khi tạm dừng ca hát, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên khi thị trường chứng khoán biến động và làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, Việt Quang vướng phải thua lỗ lớn. Đứng trước hàng loạt các khó khăn, anh từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng được mẹ ngăn cản.

Để vượt qua cú sốc, Việt Quang ra nước ngoài sinh sống. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ lấy lại được giọng và thỉnh thoảng tham gia gameshow, talkshow và các chương trình biểu diễn phù hợp.

Sơn Ca

 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều