+
Aa
-
like
comment

Ca sĩ Pha Lê không muốn con mang quốc tịch Việt Nam khiến dân mạng ‘dậy sóng’

06/06/2020 07:49

Mới đây khi chia sẻ về chuyện quốc tịch của bạn trai, nữ ca sĩ Pha Lê khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ chuyện bạn trai là người Mỹ gốc Hàn và có quốc tịch Mỹ. Pha Lê cho hay ngày xưa muốn tìm cách sang Mỹ sinh nở để cho con có quốc tịch Mỹ nhưng giờ tự nhiên có một người đàn ông Mỹ xuất hiện “cho free”.

“Mọi người hay nhầm Manny đi du học ở Mỹ về, chính xác là Manny sinh ra và lớn lên ở Mỹ, không liên quan gì Hàn Xẻng hết áh, gọi đúng thì là người Mỹ gốc Hàn…” – Pha Lê chia sẻ về người yêu.

Nữ ca sĩ Pha Lê và bạn trai ngoại quốc.

Giọng ca Pha Lê lên tiếng khi bị chỉ trích trước quan điểm không muốn con sắp sinh mang quốc tịch Việt.

Pha Lê không muốn con sắp sinh mang quốc tịch Việt Nam khiến dân mạng 'dậy sóng' - ảnh 1
Ca sĩ Pha Lê không muốn con mang quốc tịch Việt Nam vì sợ khó xin Visa.

Vừa qua, loạt phát ngôn của ca sĩ Pha Lê khi nói về quốc tịch Việt Nam đang gây tranh cãi gay gắt. Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân niềm hân hoan khi có bạn trai mang quốc tịch Mỹ “Ngày xưa ủ mưu các kiểu nếu có con phải làm sao bay qua Mỹ cho con có quốc tịch Mỹ…”. Kèm theo đó, phía dưới bình luận nữ ca sĩ nói “Miễn đừng quốc tịch Việt Nam sau này xin visa cực lắm”. Ngay khi đăng tải quan điểm cá nhân, Pha Lê khiến dân mạng phản ứng gay gắt về thái độ “sính ngoại”.

Pha Lê không muốn con sắp sinh mang quốc tịch Việt Nam khiến dân mạng 'dậy sóng' - ảnh 2
Pha Lê lập tức lên tiếng đính chính giải thích về quan điểm cá nhân

Vài giờ sau đó, giọng ca Pha Lê lập tức lên tiếng đính chính giải thích về quan điểm cá nhân. Ở bài viết, cô vẫn khẳng định “Mình nói quốc tịch Việt Nam rất khó xin visa ở các nước khác có gì sai?… Rõ ràng mình chưa từng nói ghét Việt Nam hay bôi xấu gì mà sự thật là vầy, dù có tự tôn nâng cao quan điểm làm quá thì cũng vẫn phải công nhận…”. Những chia sẻ của nữ ca sĩ dường như chưa làm vừa lòng khán giả, sự việc vẫn đang gây tranh cãi trong nhiều giờ qua.

Ca sĩ Pha Lê

Trước đó vào cuối tháng vừa qua, ca sĩ Pha Lê thông báo mang thai con đầu lòng cho bạn trai người Hàn Quốc. Bố của con Pha Lê có tên Emmanuel Shin, từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,87m.

Thế Giới Trẻ

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều