+
Aa
-
like
comment

Ca ngợi thầy Park, tiền đạo Thái Lan thừa nhận: “Việt Nam không còn sợ chúng ta”

21/08/2019 14:39

Không có phong độ cao nhưng Chananan Pombuppha vẫn góp mặt trong danh sách sơ bộ của ĐTQG Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Ca ngợi thầy Park, tiền đạo Thái Lan thừa nhận: "Việt Nam không còn sợ chúng ta"

Chia sẻ trên trang FOX Sports phiên bản Thái, Chananan dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ ở trận mở màn, ĐTQG Việt Nam:

“Kể từ King’s Cup, chúng ta thấy rằng bóng đá Việt Nam có một sự phát triển tốt và rất cạnh tranh. Tôi nghĩ rằng họ không còn sợ chúng ta như trước đây, điều duy nhất ĐT Việt Nam nghĩ đến là đánh bại chúng ta. Bản thân cầu thủ Thái Lan phải tập luyện chăm chỉ hơn, không ngừng tiến bộ vì Việt Nam đang tiến bộ rất nhanh”.

Tiền đạo này cũng thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ khi nhắc đến HLV Park Hang-seo: “HLV Park là một người thầy giỏi vì ông ấy đang tạo ra một đội ngũ các cầu thủ trẻ xuất sắc cho bóng đá Việt Nam.

Để có thể đi xa hơn, chúng tôi phải cố gắng cải thiện mọi thứ, trong đó bao gồm thể lực và điều kiện tập luyện. Chúng tôi có sự chỉ đạo của HLV từng tham gia Word Cup và đây là một cơ hội tốt để nâng tầm nền bóng đá Thái Lan”.

Ca ngợi thầy Park, tiền đạo Thái Lan thừa nhận: Việt Nam không còn sợ chúng ta - Ảnh 1.

Cái tên Chananan được coi là một bất ngờ đối với giới chuyên môn và NHM. Vì ở AFF Cup 2018, chân sút 27 tuổi thường chỉ vào sân những phút cuối và cũng không thể hiện được nhiều ở cấp CLB.

“Khi mới công bố, tôi vẫn nghĩ rằng danh sách có thể có thay đổi hoặc có thể thông tin trên bị sai. Tôi cũng rất ngạc nhiên khi HLV Nishino Akira chỉ gọi hai tiền đạo. Đó là tôi và Supachai trong khi nhiều người khác đang làm tốt hơn. Nhưng khi được trao cơ hội, tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Khi được hỏi về dự đoán lối đá của “Voi chiến”, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bangkok United cho biết thêm:

“Chúng tôi không biết phong cách của HLV mới như thế nào nhưng ông ấy từng tham gia World Cup. Được tập trung lên tuyển sẽ là cơ hội để cầu thủ gom góp kinh nghiệm từ vị HLV này. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể để có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng thi đấu vòng loại Word Cup 2020 và phát triển bản thân trong tương lai”.

Ngày 5/9 tới đây, Thái Lan sẽ tiếp Việt Nam trên sân Thammasat. Với tình hình khủng hoảng tiền đạo như hiện tại, đây sẽ là cơ hội cho Chananan thể hiện.

Thùy Linh

Bài mới
Đọc nhiều