+
Aa
-
like
comment

Bị thu bẫy thú, cặp vợ chồng và con trai đánh cán bộ gãy sống mũi

23/11/2019 11:34

Một cán bộ bảo vệ rừng Thừa Thiên-Huế bị cả gia đình xông đến trụ sở hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Cả gia đình xông đến trụ sở hành hung cán bộ bảo vệ rừng nhập viện
Ông Lương đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: PL TPHCM

Ngày 22/11, Ban Quản lý rừng phòng hộ Bắc Hải Vân đóng tại thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) đã có đơn trình gửi cơ quan công an về việc một cán bộ đơn vị bị hành hung phải vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Theo đơn trình báo, trưa cùng ngày, ông Lê Thành, bà Trương Thị Vàng (vợ ông Thành) và con trai Lê Hưng (đều trú tại thị trấn Lăng Cô) cầm hung khí đến văn phòng đơn vị này hành hung ông Nguyễn Văn Lương, đội phó đội chuyên trách bảo vệ rừng .

Tại đây, Lê Hưng đã dùng dao hăm dọa và ném hai viên gạch vào người ông Lương khiến ông này bị thương nặng. Nguyên nhân cả gia đình ông Thành kéo đến Ban Quản lý rừng phòng hộ Bắc Hải Vân hành hung ông Lương là do việc ông Lương đã thu giữ các bẫy động vật được đặt trong rừng của gia đình này.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Đại Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Thừa Thiên-Huế khẳng định hành vi của những người này là côn đồ, không thể chấp nhận, đe dọa đến tính mạng của những người làm công tác bảo vệ rừng. Vụ việc cần phải nhanh chóng điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện Công an huyện Phú Lộc cũng đã ghi nhận lời khai các nhân chứng, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thiên Thanh

(Theo Đời Sống Plus)

Bài mới
Đọc nhiều