+
Aa
-
like
comment

Business Recorder: Lãnh đạo Pakistan muốn thân thiết hơn với Việt Nam

Bảo Trâm - 19/01/2021 06:23

Trang Business Recoder vừa đăng tải thông tin Tổng thống Arif Alvi tuyên bố mong muốn tăng cường hơn nữa hợp tác thương mại, kinh tế với Việt Nam khi nhìn thấy những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được thời gian qua.

Trong cuộc họp với các quan chức Chính phủ Pakistan, Tổng thống Arif Alvi đã nhấn mạnh sự cần thiết phải tăng cường giao lưu đối ngoại, nhất là phát triển mối quan hệ với Việt Nam, thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực du lịch và giáo dục.

Tôi đánh giá cao quan hệ với Việt Nam và mong muốn mối quan hệ có thể bước sang một trang mới thân thiết hơn nữa thông qua hợp tác toàn diện về cả kinh tế và xã hội”, trang Business Recorder trích lời Tổng thống Arif Alvi.

Tổng thống Pakistan Arif Alvi

Tổng thống nhấn mạnh sự cần thiết phải tăng cường giao lưu nhân dân bằng cách thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực du lịch và giáo dục.

Ông Arif Alvi nói rằng các nhà đầu tư Việt Nam cần tận dụng lợi thế của môi trường kinh doanh được cải thiện của Pakistan khi nước này cung cấp cơ sở cấp thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam.

Tổng thống Pakistan gặp gỡ Đại sứ Việt Nam tại Pakistan Phạm Hoàng Kim

Tổng thống Pakistan cũng tuyên bố rằng Pakistan ngưỡng mộ tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Việt Nam và cũng biết ơn sự hỗ trợ của Việt Nam để nước này trở thành đối tác đối thoại toàn diện với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Bảo Trâm (Lược dịch theo Business Recorder)

Bài mới
Đọc nhiều