+
Aa
-
like
comment

Bức ảnh ‘triệu views’ của một cổ động viên Thụy Sĩ: ‘địa ngục’ cách ‘thiên đường’… 1 phút

29/06/2021 12:06

Sau trận đấu giữa Pháp với Thụy Sĩ, trên mạng xã hội Twitter đang lan truyền bức ảnh gây sốt với sự thay đổi cảm xúc đột ngột của người hâm mộ Thụy Sĩ như từ “địa ngục” lên “thiên đường” chỉ trong… 1 phút.

Bức ảnh triệu views của một cổ động viên Thụy Sĩ: địa ngục cách thiên đường... 1 phút - Ảnh 1.
Chỉ trong 1 phút mà các CĐV Thụy Sĩ đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ “địa ngục” đến “thiên đường” – Đây là hình ảnh đang được lan truyền gây sốt trên mạng xã hội – Ảnh: Getty Images

Trong hơn 2 giờ diễn ra trận đấu giữa Pháp với Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020, các CĐV Thụy Sĩ đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mà rõ nhất là trong những phút cuối trận khi Thụy Sĩ đang bị dẫn trước 2-3 và thời gian đang cạn dần.

Nhưng bàn thắng ở phút 90 của Mario Gavranovic đã giúp Thụy Sĩ “trở về từ cõi chết” và mang đến cảm giác hạnh phúc tột cùng cho người hâm mộ Thụy Sĩ. Qua truyền hình, có thể thấy rõ một CĐV áo đỏ đeo kính của Thụy Sĩ gần như đã bật khóc trong tuyệt vọng khi chứng kiến “sự sống” của đội nhà đang tắt dần ở phút 89 và 26 giây!

Tuy nhiên chỉ vài chục giây sau đó, chính CĐV này đã cởi trần nhảy nhót ăn mừng trong sự sung sướng tột cùng. Sự thay đổi cảm xúc đột ngột của CĐV này đã được ghi lại, đặt cạnh nhau tạo nên một bức ảnh của “sự tương phản” gây sốt trên mạng xã hội Twitter.

Sau đó, bức ảnh này đã được rất nhiều tờ báo lớn ở châu Âu và người hâm mộ khắp thế giới chia sẻ lại với những lời bình luận đầy cảm xúc. Trang ESPN viết: “Nếu ai đó hỏi tại sao bạn yêu bóng đá, chỉ cần cho họ thấy bức ảnh của người hâm mộ Thụy Sĩ này”.

Trang tin Yahoo Sports cũng bình luận về hình ảnh này: “Bị ám ảnh bởi điều này: Phản ứng của một người hâm mộ Thụy Sĩ được lan truyền mạnh mẽ sau khoảnh khắc điên rồ ở Euro 2020”.

Rất nhiều người hâm mộ thế giới cũng ấn tượng với hình ảnh này. CĐV Samiwami viết: “Trái tim của tôi đã tan chảy khi chứng kiến hình ảnh của CĐV Thụy Sĩ này”.

QUỐC THẮNG

Bài mới
Đọc nhiều