+
Aa
-
like
comment

“BTV nói tiếng Anh chuẩn nhất đài HTV” giàu có khủng khiếp lại có cuộc sống thế này

Trần Anh - 27/03/2021 13:47

Color Man (quý ông đa sắc) là biệt danh của MC Đỗ Văn Bửu Điền, sinh năm 1969, quê Bến Tre. Anh từng là biên tập viên nói tiếng Anh chuẩn nhất trên sóng HTV – Đài Truyền hình TP.HCM.

Năm 2015, Color Man lập kênh YouTube cùng tên với nội dung khám phá về đời sống, ẩm thực, hậu trường các chương trình truyền hình lớn do chính công ty anh sản xuất như Hát mãi ước mơ, Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Biệt tài tí hon, Đấu trường võ nhạc…

Đỗ Văn Bửu Điền từng làm việc cho đài HTV
Đỗ Văn Bửu Điền từng làm việc cho đài HTV

Thời gian gần đây, Color Man tiếp tục “làm mưa làm gió” khi làm host các chương trình tạo được sự chú ý và quan tâm lớn từ khán giả như Tiếng rao 4.0, Sô Diễn Cuộc Đời và mới nhất là Bữa Ngon Nhớ Đời sắp lên sóng.

Mới đây, trong một cảnh hậu trường Bữa Ngon Nhớ Đời, Color Man chạy xe đạp màu hồng đến phim trường và hài hước gọi đây là “siêu xe bạc tỷ” của mình khiến mọi người cười ngất.

Khi thấy Color Man xuất hiện, khán giả đã đi theo anh khiến đoạn đường ùn tắc. Thay vì ngồi trên chiếc xe hơi đắt tiền, có tài xế riêng, anh lại đích thân chọn cho mình chiếc xe đạp giản dị.

Trên đoạn đường đến địa điểm quay, Color Man đã bị lạc do không tìm được đường, phải rất khó khăn để tìm đến đúng địa chỉ cần đến. Bằng sự thân thiện của mình, Color Man nhanh trí hỏi thăm những người dân sống xung quanh. Nhận ra “quý ông đa sắc”, khán giả đã nhiệt tình giúp đỡ anh tìm đến địa điểm quay. Sau khi nhận được lời giúp đỡ từ khán giả yêu mến mình, Color Man đã không ngần ngại đề nghị chụp hình cùng mọi người để lưu làm kỷ niệm.

Bữa Ngon Nhớ Đời là gameshow về ẩm thực với format hoàn toàn mới lạ. Các khách mời tham gia chương trình sẽ cùng đoán giá bữa ăn, người đoán giá sai nhiều nhất sẽ phải trả tiền cho toàn bộ bữa ăn. Bên cạnh những món ăn hấp dẫn đến từ các nhà hàng nổi tiếng, khán giả còn được những phút giây thư giãn qua cuộc trò chuyện thú vị giữa host chương trình là Color Man và dàn khách mời tên tuổi.

Tập 1 Bữa Ngon Nhớ Đời sẽ được phát sóng vào ngày 18/04/2021, trên kênh HTV7.
Tập 1 Bữa Ngon Nhớ Đời sẽ được phát sóng vào ngày 18/04/2021, trên kênh HTV7.

Với cương vị là người đứng đầu một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam, Color Man luôn được mọi người kính nể. Trong các clip hậu trường, có thể thấy Color Man đi tới đâu nhân viên cũng kính trọng, lễ phép.

Không những vậy, Color Man còn có mối quan hệ mật thiết với nhiều người nổi tiếng hàng đầu showbiz và được họ yêu quý như Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Sam… Các clip hậu trường giữa Color Man và các nghệ sĩ cũng là những “đặc sản” hút triệu view trên YouTube.

Về sự đa năng, am hiểu ở nhiều lĩnh vực, Color Man cho biết, anh cảm ơn quá trình 20 năm làm báo mảng tin tức, nhờ đó mà anh nhạy về thời sự, phát hiện câu chuyện, tình tiết hay. “Tôi có thể làm về nhiều lĩnh vực, từ ẩm thực, nghề nghiệp, văn hóa, từ thiện, talkshow, đi vào hậu trường gặp người nổi tiếng… Ý tưởng về nội dung chưa lúc nào cạn kiệt trong tôi. Có những ý tưởng làm hoài không hết, ví dụ như Color Man hóa thân thành xe ôm của Go Việt, đội tóc giả, chở và nghe nhân viên của mình nói về mình. Series làm tài xế này rất hot”, anh bộc bạch.

Color Man được nhiều sao lớn kiêng nể
Color Man được nhiều sao lớn kiêng nể

Một ông chủ công ty lớn đi làm YouTube khiến Color Man vướng nhiều bình luận không hay. Về điều này, anh bày tỏ: “Khi tôi làm kênh này, mọi thứ đều không có sự chuẩn bị cũng như không có tham vọng gì ghê gớm. Tôi cũng không nghĩ đến chuyện kiếm tiền vì với quy mô của công ty tôi hiện tại, gánh nặng cơm áo gạo tiền rất lớn, làm YouTube chỉ là cho vui, đỡ nhớ nghề báo”.

Những hình ảnh bình dị của "ông trùm" truyền thông
Những hình ảnh bình dị của “ông trùm” truyền thông

Trước câu hỏi về mức thu nhập từ YouTube, Color Man cho hay: “Nếu bạn rất nổi tiếng, kênh nằm trong top 10 thì có thể lên đến 400 – 500 triệu đồng/tháng. Nếu bạn làm rất tốt thì có thể kiếm được vài chục triệu đến 100 triệu đồng. Một ngày của tôi có 14 tiếng để làm việc, trong đó 3 tiếng dành cho YouTube. Vấn đề với tôi không phải thu nhập mà có một triệu người chờ đợi mình mỗi ngày”.

Phan Trai Úc/DV

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều