+
Aa
-
like
comment

BTV Hoài Anh bất ngờ chia tay bản tin Thời sự 19h của VTV

25/12/2021 03:54

BTV Hoài Anh xác nhận với PV thông tin cô dừng dẫn bản tin Thời sự 19h của VTV. Đây là điều khiến khán giả của chương trình ‘Thời sự 19h’ vô cùng tiếc nuối.

BTV Hoài Anh sẽ chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ từ 1/1/2022. Hiện nữ BTV vẫn chưa tiết lộ lí do chia tay chương trình.

BTV Hoài Anh chia tay bản tin Thời sự 19h của VTV - 1
BTV Hoài Anh là gương mặt được yêu thích của bản tin Thời sự 19h (Ảnh: TL).

BTV Hoàng Trang của VTV cũng đăng ảnh chụp chung cùng BTV Hoài Anh với dòng chia sẻ: “Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới”.

MC Thùy Linh của Ban Văn nghệ hào hứng bình luận: “Chào đón hai người chị xinh yêu”.

BTV Hoàng Trang xác nhận chị và BTV Hoài Anh chuyển từ ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ 1/1/2022.

Ở phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp ở VTV chúc mừng BTV Hoàng Trang và BTV Hoài Anh khi cả hai cùng chuyển về Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam.

Ở phần bình luận, MC Thùy Linh của Ban văn nghệ chia sẻ: “Chào đón 2 người chị xinh yêu”. MC Mỹ Lan cũng bày tỏ thái độ vui mừng chào đón hai nữ BTV của chương trình thời sự về ngôi nhà mới.

BTV Việt Khuê cũng bày tỏ: “Đúng là 2 bản hợp đồng bom tấn. Chúc mừng 2 chị nhé”. Đáp lại, BTV Hoài Anh chia sẻ: “Yêu lại từ đầu em ơi. Mong được mọi người chỉ dẫn thêm! Cảm ơn chàng trai nhé!”.

BTV Hoài Anh chia tay bản tin Thời sự 19h của VTV - 2
BTV Hoàng Trang đăng ảnh chụp chung cùng BTV Hoài Anh với dòng chia sẻ: “Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới” (Ảnh: Hoàng Trang).

Thông tin BTV Hoài Anh chia tay bản tin Thời sự 19h khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

Nhà báo Ngô Bá Lục bày tỏ: “Việc Hoài Anh rời bản tin Thời sự chắc chắn sẽ gây nhiều tiếc nuối cho khán giả truyền hình, nhất là fan của Thời sự 19h như mình. Hoài Anh gợi nhớ đến giọng đọc NSƯT Kim Tiến của thập niên 80-90 thế kỷ trước bởi gương mặt đẹp và giọng đọc “nhắm mắt” lại cũng nhận ra.

Giọng hay, giọng đẹp thì nhiều lắm, nhưng giọng “đặc biệt” như Kim Tiến hay Hoài Anh thì thực sự rất hiếm. Hoài Anh đẹp cả phần nhìn lẫn phần tiếng, giống như cô Kim Tiến ngày xưa”.

Nổi tiếng về chuyên môn và nhan sắc, BTV Hoài Anh là một trong những BTV được hâm mộ của Đài Truyền hình Việt Nam.

Việc Hoài Anh dẫn chương trình ‘Thời sự 19h’ được coi là một bước đi đột phá của VTV. Bởi trước đây, chỉ những MC có giọng Hà Nội chuẩn mới đảm nhận vị trí này.

Sau hơn 10 năm đảm nhận vai trò quan trọng này, BTV Hoài Anh trở thành người dẫn chương trình kỳ cựu, được nhiều người yêu mến.

Trước khi trở thành BTV thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam, Hoài Anh từng gắn bó với vai trò MC và dẫn talkshow trong các chương trình như: Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh, Chìa khóa thành công, Chuyện đêm khuya…

Hoài Anh cũng thường nhận được lời mời làm mẫu ảnh lịch, họa báo vào những năm 1990.

BTV Hoài Anh chia tay bản tin Thời sự 19h của VTV - 3
Hình ảnh kỷ niệm của Hoài Anh và Lý Hùng khi đóng chung “Đô la trắng” (Ảnh: Hoài Anh).

Ngoài ra, Hoài Anh đã tham gia đóng một số phim truyền hình. Vai diễn đầu tiên của cô ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 là Châu trong phim Mùa hoa nhớ. Trong phim, cô có rất nhiều cảnh quay chung với nam diễn viên nổi tiếng Quyền Linh.

Còn trong bộ phim Đô la trắng đóng cùng Lý Hùng, cô vào vai một thành viên thuộc đường dây vận chuyển ma túy quốc tế. Bị đội cảnh sát truy đuổi và bắt giữ tại sân bay, cô thừa nhận hành vi trợ giúp ông trùm mua một đứa trẻ rồi pha ma túy vào sữa bột của đứa bé, để dễ dàng qua mắt lực lượng hải quan. Bộ phim này được sản xuất vào năm 2003.

Minh Ngọc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều