+
Aa
-
like
comment

Bom đạn giấu khắp nơi xung quanh hội trường Quốc hội Mỹ

Bảo Trâm - 07/01/2021 13:30

Theo tin tức mới nhất, vào lúc 12h khuya tại Washington DC, cảnh sát tiếp tục tìm thấy 2 quả bom ống ở cách Điện Capitol, nơi diễn ra cuộc kiểm phiếu không xa.

Tính đến lúc này, cảnh sát Washington đã thực hiện được 52 vụ bắt giữ những kẻ quá khích, 4 vụ mang theo súng lục, 1 vụ mang theo chất nổ trong người và ít nhất 4 người bị bắn hạ bên trong hội trường Quốc hội.

Trước đó, một vài thiết bị nổ đã được tìm thấy xung quanh tòa nhà Quốc hội, chứng tỏ âm mưu bạo loạn đã được lên kế hoạch từ trước. Cụ thể, có một quả bom văn phòng Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ, và một quả bom từ trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa gần đó.

Theo CNN, một gói hàng khả nghi được tìm thấy ngay trước trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa. “Đó là một quả bom ống đang chờ được kích nổ”, theo cảnh sát Washington.

Ngoài ra, có một chiếc hộp đen cũng xuất hiện ngay trong văn phòng Ủy ban Quốc gia Dân chủ cũng được tìm thấy. Đó cũng là một quả bom ống tương tự quả bom trong gói hàng. Mọi người tại khu vực Ủy ban ngay lập tức được sơ tán khẩn cấp.

Bảo Trâm (Lược dịch theo CNN)

Bài mới
Đọc nhiều