+
Aa
-
like
comment

Bộ Y tế thông tin mới về sức khỏe HLV Park Hang Seo khi nhập cảnh vào Việt Nam

Cánh Én - 24/02/2020 16:38

Theo đó, cả HLV Park Hang-seo cùng vợ đều được xác nhận tình trạng khỏe mạnh khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Tối ngày 23/2 vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng vợ đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng vợ là bà Choi Sang-a đã tiến hành đẩy đủ thủ tục kiểm tra y tế trước khi nhanh chóng ra xe về nghỉ ngơi.

HLV Park Hang-seo trở về Việt Nam tối ngày 23/2

Về trường hợp nhập cảnh của HLV Park Hang-seo cùng vợ nhập cảnh vào Việt Nam tối ngày hôm qua, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội thông tin đã điều tra tiền sử dịch tễ của nhà cầm quân người Hàn Quốc và vợ trước khi trở về Việt Nam.

Theo đó, trong 15 ngày trước khi nhập cảnh, cả hai đều không có mặt tại vùng dịch mà cư trú ở tại Seoul (Hàn Quốc). Sau khi xuống máy bay, HLV Park Hang-seo cùng vợ đã được kiểm tra thân nhiệt và tình trạng sức khoẻ. Kết quả cho thấy, cả hai đều ở trong tình trạng khỏe mạnh. Do vậy, cả hai được nhập cảnh vào Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cùng vợ vẫn sẽ chịu sự giám sát y tế chặt chẽ của ngành y tế Hà Nội.

Theo lịch, vào ngày mai (25/2), HLV Park Hang-seo sẽ có buổi làm việc với VFF nhằm rà soát chương trình hoạt động của đội tuyển trong giai đoạn tới và thống nhất kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển cho các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiếp đó, vào ngày 26/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan trên sân Bình Dương. Đây là trận đấu để HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình, lối chơi trước khi di chuyển sang Malaysia.

Bài mới
Đọc nhiều