+
Aa
-
like
comment

Bộ Y tế chỉ đạo các đơn vị giải quyết dứt điểm vụ 160 nhân viên y tế bị nợ lương 8 tháng

12/01/2022 18:25

Chiều 12/1, Bộ trưởng Bộ Y tế đã yêu cầu lãnh đạo Học viện Y Dược cổ truyền Việt Nam phối hợp với các đơn vị giải quyết dứt điểm vụ việc.

Liên quan đến việc Bệnh viện Tuệ Tĩnh, thuộc Học viện Y Dược cổ truyền Việt Nam, nợ lương của cán bộ, viên chức, người lao động, chiều ngày 12/1, Bộ trưởng Bộ Y tế đã yêu cầu lãnh đạo Học viện Y Dược cổ truyền Việt Nam, lãnh đạo Bệnh viện Tuệ Tĩnh phối hợp ngay với các đơn vị liên quan của Bộ Y tế giải quyết dứt điểm việc nợ lương, đảm bảo quyền lợi của cán bộ, viên chức, người lao động theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo về Bộ Y tế trước ngày 20/1/2022.

Trước đó, chiều 11/1, sau 8 tháng nợ lương, 2 tháng được lãnh đạo Học viện hứa hẹn sẽ trả đủ lương còn thiếu nhưng đến hiện tại vẫn chưa có hồi âm, nhiều cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Tuệ Tĩnh đã cầm băng rôn xuống đường cầu cứu người đi đường đòi quyền lợi.

Theo ghi nhận của PV chiều 12/1, do vẫn chưa nhận được phản hồi của Học viện, các cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Tuệ Tĩnh lại tiếp tục xuống đường biểu tình đòi quyền lợi.

Khai Tâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều