+
Aa
-
like
comment

Bộ trưởng Y tế Anh Hancock lộ ảnh hôn trợ lý trong văn phòng

28/06/2021 16:19

Bộ trưởng Y tế Anh Hancock bị cáo buộc ngoại tình và vi phạm quy tắc phòng dịch khi lộ ảnh hôn trợ lý Coladangelo trong phòng làm việc.

Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 6/5, khi Anh áp lệnh phong tỏa ngăn Covid-19 và khuyến cáo mọi người tránh tiếp xúc, giữ khoảng cách hai mét. Điều này khiến Bộ trưởng Hancock không chỉ đối mặt nghi vấn ngoại tình mà còn đối mặt cáo buộc vi phạm quy tắc phòng chống dịch.

Lãnh đạo Công đảng đối lập Anh Anneliese Dodds kêu gọi Thủ tướng Boris Johnson lập tức sa thải Bộ trưởng Hancock, trong khi nhiều nghị sĩ gọi ông là “kẻ đạo đức giả” và phải bị sa thải nếu không chịu từ chức.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý riêng Gina Coladangelo trong văn phòng riêng hồi tháng 5. Ảnh: Sun.
Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý riêng Gina Coladangelo trong văn phòng riêng hồi tháng 5. Ảnh: Sun.

Khi truyền thông ngập tràn hình ảnh Bộ trưởng Hancock ôm hôn nữ trợ lý riêng Coladangelo, một người bạn của ông chia sẻ: “Bộ trưởng không bình luận về vấn đề cá nhân. Ông ấy không phá vỡ quy tắc phòng dịch nào cả”.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Y tế Anh sau đó lên tiếng xin lỗi vì đã “vi phạm các quy định phòng dịch” và cho biết “sẽ không từ chức”.

“Tôi thừa nhận mình đã vi phạm hướng dẫn giãn cách xã hội trong trường hợp này. Tôi đã khiến mọi người phải thất vọng và vô cùng xin lỗi. Tôi vẫn tập trung làm việc để đưa đất nước thoát khỏi đại dịch và rất biết ơn vì sự riêng tư dành cho gia đình tôi trong vấn đề cá nhân này”, văn phòng của Bộ trưởng Hancock ra tuyên bố.

Bộ trưởng Anh Hancock, 42 tuổi, đã lập gia đình và có ba người con. Nữ trợ lý Coladangelo, 43 tuổi, cũng có chồng là nhà sáng lập hãng thời trang Oliver Bonas. Hancock gặp Coladangelo lần đầu tại Đại học Oxford từ những năm 2000 và bắt đầu thuê bà làm trợ lý riêng từ tháng ba năm ngoái.

Ngọc Ánh

Bài mới
Đọc nhiều