+
Aa
-
like
comment

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phê bình Giám đốc Sở GTVT TP Hải Phòng

08/08/2021 20:46

Phát biểu tại hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ với các doanh nhân, đại diện doanh nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp và bộ, ngành, địa phương vào ngày 8/8, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết đã phê bình giám đốc Sở GTVT TP Hải Phòng vì không tham mưu cho lãnh đạo thành phố thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về lưu thông hàng hóa.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể hôm nay 8/8 cho biết, ông đã ký văn bản phê bình nghiêm khắc Giám đốc Sở GTVT TP Hải Phòng vì không tham mưu cho lãnh đạo TP. Hải Phòng thực hiện nghiêm chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về lưu thông hàng hóa.

“Là cửa ngõ lưu thông hàng hóa của cả miền Bắc, Hải Phòng cần hết sức nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, không để xảy ra một trường hợp nào nữa”, Bộ trưởng phát biểu.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phê bình Giám đốc Sở GTVT TP Hải Phòng
Cảnh ùn tắc từng xảy ra trên tuyến quốc lộ 5. Ảnh: VietNamNet

“Thay mặt ngành giao thông và các địa phương, chúng tôi xin nhận trách nhiệm với các doanh nghiệp về tình trạng ùn tắc giao thông ở một số nơi thời gian qua”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu. Bộ duy trì họp giao ban mỗi tuần 3 lần để tổng kết, rút kinh nghiệm, ngoài ra còn có các nhóm công tác để giải quyết ngay các phản ánh, kiến nghị, vướng mắc của doanh nghiệp. Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ, Bộ đã cấp mã QR cho các xe vận tải hàng hóa, lái xe và phụ xe có xét nghiệm âm tính có giá trị 72 giờ, chỉ kiểm tra ở điểm đầu và điểm cuối, nếu địa phương nào không thực hiện là làm trái.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ để lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ, Bộ đã cấp mã QR cho các xe vận tải hàng hóa, lái xe và phụ xe có xét nghiệm âm tính có giá trị 72 giờ, chỉ kiểm tra ở điểm đầu và điểm cuối, nếu địa phương nào không thực hiện là làm trái.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều