+
Aa
-
like
comment

Bố ruột bé gái 8 tuổi chủ động xóa dữ liệu camera để che giấu cho người tình

Bách Hợp - 02/01/2022 07:44

Ông Thái đã chủ động xoá các nội dung camera truyền về điện thoại của mình nhằm che đậy những hành vi tàn nhẫn. 

Bố ruột và “dì ghẻ” đã giết chết đứa bé 8 tuổi

Mới đây, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã tiến hành trích xuất camera tại căn hộ chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh) – nơi bé N.T.V.A (8 tuổi) đang sinh sống để điều tra vụ án bạo hành trẻ em gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Những hình ảnh cuối cùng trong camera an ninh nhà ông Nguyễn Kim Trung Thái cho thấy bé A. bị dì ghẻ là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) hành hạ liên tiếp trong 4 giờ đồng hồ khiến cơ thể kiệt quệ.

 

Nguyễn Kim Trung Thái – bố ruột bé V.ASau khi thấy bé A. có biểu hiện bất thường, ông Thái mới đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin được cơ quan chức năng cung cấp, ông Thái đã chủ động xóa dữ liệu camera trên điện thoại của mình hòng che giấu tội trạng cho người tình. Song cơ quan công an đã khôi phục được toàn bộ chứng cứ trên.

Qua những hình ảnh trích xuất qua camera, nhiều người không dám tin những hình ảnh mình đang xem lại là sự thật. Trong suốt 4 giờ, “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã dùng hung khí nguy hiểm là cây gỗ to và dài quất liên tiếp vào người bé gái, trong đó có cả vùng đầu và trán. Đồng thời người phụ nữ này còn đạp vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của bé A. khiến bất kỳ ai cũng phải xót xa.

Hiện cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái để tiếp tục điều tra.

Bách Hợp

Bài mới
Đọc nhiều