+
Aa
-
like
comment

Thầy Park cùng học trò dọn rác sau trận bán kết SEA Games 30

Cao Phúc - 08/12/2019 07:07

Những hình ảnh của thầy trò HLV Park cùng nhau dọn sạch rác sau trận đấu bán kết khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì quá đáng yêu và tự hào.
Tối 7/12, trên SVĐ Riazal diễn ra trận tranh tài của các học trò ông Park Hang-seo với U22 Campuchia trong khuôn khổ vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Vất vả giành được vé vào bán kết, bởi vậy mà cả hai đội bóng đều cố gắng hết sức mình để được đi tiếp trong kỳ SEA Games lần này.

Hai đội tuyển tranh chấp quyết liệt trong trận bán kết ngày 7/12\

Hình ảnh đẹp của thầy trò HLV Park Hang-seo sau trận bán kết

Là người luôn đúng giờ trong mọi tình huống, thế nhưng tối 7/12, thầy Park lại bước vào phòng họp báo khá muộn. Lý do là ông cùng các học trò của mình đã ở lại dọn vệ sinh khu vực đội ngồi trong trận đấu, rồi mới bước ra để gặp truyền thông và trả lời các câu hỏi được đưa ra.

Hình ảnh đẹp của thầy trò HLV Park Hang-seo được ghi lại khiến mọi người càng thêm cảm phục người thầy Hàn Quốc về cách mà ông đào tạo về chuyên môn với các cầu thủ, cũng dạy cho họ trở thành người ngày càng hoàn thiện hơn.

Trong buổi họp báo sau trận đấu quan trọng với U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo đã có những nhận xét về màn trình diễn của học trò, cùng với đối thủ của đội nhà trong suốt 90 phút vừa qua.

HLV Park Hang-seo có những chia sẻ sau trận đấu (Ảnh: Báo Bóng đá)

Ông nói lời cảm ơn tới các học trò, cảm hơn họ đã tuân thủ đấu pháp và thi đấu hết mình trong suốt 90 phút trên sân. Lời cảm ơn cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc gửi tới cho các cổ động viên Việt Nam, bởi họ đã hết mình cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam từ đầu giải đấu cho tới tận thời điểm này.

Thầy Park cảm ơn các học trò vì thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc (Ảnh: Thể thao 247)

Cũng trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông hi vọng vòng chung kết gặp U22 Indonesia, chàng thủ quân nhỏ con của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Quang Hải, sẽ kịp bình phục và trở lại thi đấu cùng các đồng đội. Đây cũng là điều mà nhiều cổ động viên mong mỏi để đội tuyển của chúng ta thi đấu tự tin hơn, đồng thời có nhiều hi vọng hơn trong việc chạm tay vào chiếc huy chương vàng.

Thầy Park cho biết ông mong Quang Hải sẽ kịp bình phục để ra sân được trong trận đấu ngày 10/12 sắp tới

Nhắc tới tình hình của tiền đạo mang áo số 22 Nguyễn Tiến Linh, HLV Park Hang-seo cho biết vẫn chưa có kết luận cụ thể về chấn thương của cầu thủ này. Tuy nhiên, người thầy Hàn Quốc tin rằng cậu học trò của mình vẫn sẽ có thể thi đấu trong trận chung kết sắp tới.

Thầy trò HLV Park Hang-seo thành công bước vào chung kết

Giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đội tuyển U22 Campuchia trong trận bán kết, đoàn quân áo đỏ đã có trong tay tấm vé tiến vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Màn trình diễn tuyệt vời mà các học trò của ông Park Hang-seo mang lại khiến người hâm mộ như vỡ òa trong sung sướng. Chỉ với hiệp 1, U22 Việt Nam đã thành công ghi 3 bàn thắng, chặt đứt hi vọng của đội bóng áo trắng.

U22 Việt Nam giành vé đi vào chung kết SEA Games 30

Mở tỉ số trận đấu với một đường bóng đẹp mắt, Tiến Linh đã khiến các đồng đội như được giải tỏa áp lực, thi đấu ngày càng thăng hoa và tự tin hơn. Trong trận đấu bán kết, cầu thủ Hà Đức Chinh đã có màn trình diễn xuất sắc, lập tới 3 bàn thắng dập tắt ước mơ vào chung kết của U22 Campuchia.

Tiến Linh với bàn thắng mở tỉ số, giải tỏa áp lực cho toàn đội

Dường như Hà Đức Chinh đã khiến cho trận đấu được an bài ở hiệp 1 để dành hiệp 2 cho thầy Park tìm cơ hội thay người. Theo đó, HLV Park có thể xoay tua để các học trò được nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận chung kết diễn ra vào ngày 10/12 sắp tới.

Đức Chinh trở thành người hùng của trận bán kết với 3 bàn thắng cực đẹp mắt

Ngày 10/12 tới đây, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết gặp U22 Indonesia vào lúc 19h. Mong rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có được tinh thần và sức khỏe thật tốt để tham gia vào trận đấu quan trọng, mang về những màn trình diễn đẹp mắt cho người hâm mộ và hoàn thành giấc mơ chạm tay vào chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games.

Lịch thi đấu tiếp theo môn bóng đá nam SEA Games 30

Sau trận đấu cuối cùng của bảng B với đối thủ quen thuộc U22 Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã thành công vượt qua với tỉ số hòa 2 – 2, giành được tấm vé bước tiếp vào bán kết SEA Games 30.

Trước một đối thủ đã trở thành “nỗi ám ảnh” với Việt Nam trong rất nhiều năm về trước, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu vô cùng quật cường, mang về những bàn thắng đẹp mặt cho người hâm mộ nước nhà.

Bị dẫn trước 2 – 0 ngay trong nửa đầu hiệp 1, đoàn quân áo đỏ vẫn giữ được tinh thần, thành công đưa thế trận về cân bằng nhờ cú đúp của tiền đạo mang áo số 22 Nguyễn Tiến Linh.

Với mật độ thi đấu dày, 2 ngày một trận, người hâm mộ cả nước rất lo lắng trước tình hình sức khỏe của các học trò ông Park.

Đối mặt với đối thủ U22 Campuchia, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thực sự phải cố gắng để có thể quật ngã đối thủ được đánh giá là “khó lường” của môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Bài mới
Đọc nhiều