+
Aa
-
like
comment

Bộ GD&ĐT mở đường dây nóng phòng, chống dịch nCoV

Hồng Anh - 02/02/2020 20:14

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các giám đốc sở GD&ĐT cùng đơn vị liên quan yêu cầu thường xuyên báo cáo tình hình phòng, chống dịch Corona (nCoV).

Các sở GD&ĐT phải cập nhật tình hình phòng, chống dịch nCoV trước 15 giờ 30 phút hằng ngày.

Ngày 2/2, Bộ GD&ĐT vừa gửi công văn tới các Giám đốc sở GD&ĐT, các đại học, học viện; trường đại học, cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm, các đơn vị trực thuộc Bộ về việc yêu cầu báo cáo nhanh tình hình phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Bộ GD&ĐT yêu cầu các sở GD&ĐT, các đại học, học viện; trường đại học, cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm, các đơn vị trực thuộc Bộ tiếp tục triển khai các nhiệm vụ và giải pháp theo nội dung các văn bản liên quan trước đó.

Theo yêu cầu, các đơn vị thuộc Bộ phải báo cáo kịp thời tình hình phòng, chống dịch của địa phương, cơ sở giáo dục và đào tạo về Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra của Bộ GD& ĐT qua email trước 15 giờ 30 hằng ngày theo địa chỉ: [email protected] và số điện thoại đường dây nóng của Bộ là 078.678.3553.

Bài mới
Đọc nhiều