+
Aa
-
like
comment

Bộ đội len lỏi sâu vào các hẻm tặng nhu yếu phẩm cho người dân, sinh viên ở trọ

24/08/2021 14:47

Nhằm hỗ trợ cho người khó khăn đang sinh sống tại các khu phòng trọ, UBND phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM đã chuẩn bị những phần nhu yếu phẩm để đến tận cửa nhà trao cho người dân.

Các phần quà được trao cho người dân, sinh viên thuê trọ đang gặp khó khăn tại phường 3, quận Tân Bình

Các phần quà miễn phí được các nhà hảo tâm hỗ trợ cho UBND phường 3, quận Tân Bình gồm gạo, trứng, dầu ăn và rau củ.

Lực lượng trao các phần quà tận cửa nhà cho người dân có cán bộ UBND phường, dân quân và đặc biệt là các chiến sĩ Sư đoàn 309 của Quân đoàn 4 đến hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thời gian này.

Ông Vũ Đức Chinh – bí thư Đảng ủy phường 3, quận Tân Bình – cho biết phường trao 200 phần quà cho công nhân lao động sinh sống tại các khu nhà trọ.

Đại úy Trần Văn Tuấn – Sư đoàn 309, Quân đoàn 4 – chia sẻ: “Khi nghe tin đến TP.HCM hỗ trợ, tôi cảm thấy đây là trách nhiệm lớn lao của quân đội và hết sức tự hào khi được làm công việc này.

Khi trao các phần quà đến cho người dân, tôi và các anh em vui lắm vì đây là việc ý nghĩa để có thể giúp bà con. Chúng tôi đi hỗ trợ thành phố với mong muốn chiến thắng đại dịch để cuộc sống trở lại bình thường, thành phố thiết lập trạng thái bình thường mới sau những ngày khó khăn”.

Chị Nguyễn Duy Trinh – quê Bình Thuận – là nhân viên chạy bàn nhưng mấy tháng nay thất nghiệp, chị ráng chi tiêu bằng số tiền để dành trước đó.

“Tôi thất nghiệp nên chi tiêu tiết kiệm, bị kẹt lại TP.HCM không thể về quê được, mấy tháng nay tiền trọ vẫn phải trả nhưng thời gian này không có tiền nên chủ nhà cho nợ đỡ. Cảm thấy mừng và vui lắm vì trong giây phút này nhu yếu phẩm và lương thực là thứ mà mình cần nhất lại được các chiến sĩ mang đến tận cửa nhà” – chị Trinh nói.

200 phần nhu yếu phẩm được nhà hảo tâm hỗ trợ tại UBND phường 3, quận Tân Bình để trao cho người khó khăn trong ngày 24-8

 

Lực lượng trao các phần quà tận cửa nhà cho người dân có cán bộ UBND phường, dân quân và đặc biệt là các chiến sĩ Sư đoàn 309 của Quân đoàn 4
Trưởng khu phố sẽ thống kê từng hộ thuê trọ để trao các phần quà cho các bạn sinh viên, người lao động khó khăn đang thuê trọ tại phường 3, quận Tân Bình

 

Quân đội cùng dân quân phường 3 mang quà len lỏi vào các con hẻm sâu cho bà con

 

Bà Lê Thị Mai (65 tuổi, làm nghề bán vé số) cho biết vì dịch nên ngưng bán đã lâu, mấy hôm nay cũng không dám chi tiêu, nay nhận được quà hỗ trợ bà mừng lắm

 

Các chiến sĩ hỗ trợ tại phường 24, quận Bình Thạnh

 

Bộ đội trao rau củ đến người dân

NGỌC PHƯỢNG

Bài mới
Đọc nhiều