+
Aa
-
like
comment

Bố Đoàn Văn Hậu “không tin vào mắt mình” khi con trai chọc thủng lưới Indonesia

10/12/2019 21:08

Bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết ông rất vui mừng và không thể tin con trai đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 với Indonesia.

Đoàn Văn Hậu đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 với Indonesia, tối 10/12 khiến người hâm mộ vỡ òa trong sung sướng. Với sự tấn công dồn dập của Indonesia ngay từ những phút đầu tiên nhưng cũng không làm khó được các chiến binh áo đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Ngay sau khi Đoàn Văn Hậu ghi bàn, chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Đoàn Quốc Thắng, bố cầu thủ Văn Hậu cho hay: “Trận đấu thật sự rất quyết liệt, nhìn con thi đấu trên sân tôi chỉ biết ủng hộ tinh thần cho con và các đồng đội của con. Khi Văn Hậu ghi bàn tôi đã không thể tin vào mắt mình. Khung thành của Indonesia khiến tôi sung sướng, tất cả mọi người tập chung xem ở nhà tôi như vỡ òa vì hạnh phúc”.

Cũng theo ông Thắng, bàn thắng mà Hậu ghi được cũng nhờ công của các đồng đội và HLV Park Hang-seo. “Tôi tin tưởng vào con và các cầu thủ của HLV Park Hang-seo sẽ mang được huy chương về. Chúng tôi sẽ cổ vũ tinh thần cho các con hết trận đấu”, ông Thắng nói.

Niềm vui của ông và gia đình Đoàn Văn Hậu nhân lên gấp nhiều lần khi anh cũng chính là cầu thủ nâng tỉ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam.

Thể thao - Bố Đoàn Văn Hậu 'không tin vào mắt mình' khi con trai chọc thủng lưới Indonesia
Đoàn Văn Hậu ghi bàn mở tỷ số.

Trước đó, chia sẻ với PV, ông Thắng cũng cho biết, trận đấu nào của con trai nhà ông cũng rất đông. Hàng xóm, bạn bè đều đến để cổ vũ cho các con. Trước ngày thi đấu Hậu cũng có điện về nhà hỏi thăm bố mẹ ở quê, có theo dõi bóng đá hay không? Hậu cũng nói sức khỏe tốt và sẵn tinh thần thi đấu.

Ông Thắng cho biết thêm, có thể sau khi kết thúc giải SEA Games 30, Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan luôn vì còn nhiều việc cần phải làm. Mặc dù nhớ con trai nhưng ông mong con luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà HLV Park Hang Seo giao phó

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Đoàn Văn Hậu là cái tên đáng gờm của U22 Việt Nam tại giải đấu SEA Games 30.

Trận chung kết SEA Games 30, tỷ số được mở ở phút 40 cho U22 Việt Nam. Đoàn Văn Hậu không chiến thành công sau pha lật cánh từ bên góc trái của Đỗ Hùng Dũng. Bàn thắng đầu tiên của Đoàn Văn Hậu ở SEA Games 30.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều