+
Aa
-
like
comment

Bố đau đớn kể lại giây phút chứng kiến cảnh con gái bị sát hại

09/01/2021 06:17

Sau cuộc điện thoại với một câu vỏn vẹn “ông phải gánh hậu quả”, ông Lệ vội chạy ra khu vực con gái nói bị chặn đường thì đau đớn chứng kiến cảnh con bị sát hại.

Trưa 8/1, tại khu vực cổng Công ty TNHH một thành viên S.N. (địa chỉ xã Liên Phương, huyện Thường Tín, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng thương tâm, khi chị L.T.L. (SN 1989, trú tại huyện thường Tín, Hà Nội) bị người đàn ông chặn đường sát hại.

Bố đau đớn kể lại giây phút chứng kiến cảnh con gái bị sát hại - Ảnh 2.
Ông Lệ vẫn đội chiếc mũ bảo hiểm trên đầu từ trưa đến tối. Ông cố gắng kìm nén nỗi đau để lo mọi việc hậu sự cho con gái.

Sau khi vụ án xảy ra, công an địa phương cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc và truy bắt nghi can gây án.

Theo ghi nhận của PV, đến tối cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y.

Bố đau đớn kể lại giây phút chứng kiến cảnh con gái bị sát hại - Ảnh 1.
Nhiều người dân và người thân nạn nhân túc trực tại hiện trường lúc đêm khuya.

Lúc này, hàng chục người thân của nạn nhân đứng quanh gào khóc thảm thiết.

Đứng ngoài khu vực nhà chức trách làm việc, ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố nạn nhân L.) bần thần. Ông và gia đình mong muốn các thủ tục pháp lý nhanh chóng hoàn thiện để đưa thi thể con gái về làm các thủ tục tang lễ.

“Con bé nằm ở đây từ trưa lạnh lẽo đau xót lắm. Giá mà tôi đến sớm hơn chút nữa chắc con bé không phải chịu đau đớn như thế này…”, cố gắng kìm nén nỗi đau mất con, ông Lệ nói.

Theo lời kể của ông, giữa con gái và kẻ thủ ác trước đó đã có mâu thuẫn tình cảm với nhau.

Gần một tháng nay, L. từng bị đe doạ nhưng mọi người nghĩ nghi can sẽ không dám làm gì, chỉ là những lời doạ nạt.

Vào giữa trưa 8/1, khi ông đang ở nhà thì nhận được điện thoại của con gái báo tin trong lúc đi đường bị một người đàn ông chặn đường, rút chìa khoá xe máy tại cổng Công ty TNHH một thành viên S.N.

“Lúc đó, con bé gọi điện cho tôi hỏi ở nhà còn chiếc chìa khoá xe máy nào không thì tôi bảo không.

Sau đó, tôi hỏi lại con đang ở đâu để bố ra đón thì con nói địa chỉ ở gần công ty S.N….”, ông Lệ kể.

Dứt điện thoại được mấy phút, ông tiếp tục nhận được cuộc điện thoại khác. Vừa bấm nút nghe, đầu bên kia là giọng của một người đàn ông nói với vẻ bực tức một câu duy nhất “ông phải gánh hậu quả”, rồi tắt máy.

Bố đau đớn kể lại giây phút chứng kiến cảnh con gái bị sát hại - Ảnh 4.
Nhiều người dân đứng dưới thời tiết lạnh giá gần hiện trường bàn tán tiếc thương cho cô gái xấu số.

Biết có chuyện chẳng lành xảy ra, ông Lệ vơ vội chiếc áo rét và mũ bảo hiểm trùm kín đầu rồi chạy thẳng ra khu vực cổng Công ty TNHH một thành viên S.N.

Khi đến cách cổng công ty này khoảng hơn 200 mét, ông Lệ nhìn thấy 2 người là 1 nam, 1 nữ đang vật lộn đánh nhau, nhưng ông chưa biết con gái mình bị đánh. Lúc này, đường rất vắng người qua lại.

“Mọi chuyện diễn ra nhanh lắm, khi tôi đi lại gần thấy thằng kia lên xe máy tiến về phía mình tôi mới nhận ra con mình bị đánh.

Lúc đó, tôi vội vứt xe xuống đường, vơ vội lấy chiếc cờ lê để trên xe thì thằng kia phóng đi. Thấy vậy, tôi cầm chiếc cờ lê ném về phía nó nhưng không trúng rồi chạy vội lại chỗ con nhưng không kịp.

Giá như tôi ra sớm hơn thì không xảy ra sự việc đau lòng này…”, ông Lệ đau đớn nói.

Hiện ông và gia đình mong muốn kẻ thủ ác sớm bị bắt và bị pháp luật trừng trị đích đáng. Sự ra đi của con gái khiến gia đình ông Lệ vô cùng sốc và đau đớn.

(Theo PLBD)

Bài mới
Đọc nhiều