+
Aa
-
like
comment

Bộ Công an vào cuộc xử lý clip nam sinh đánh cô giáo

18/02/2021 20:45

Bộ GD-ĐT đang phối hợp với Bộ Công an để xác minh tính xác thực của clip nam sinh tát cô giáo trên bục giảng gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh xông lên bục giảng tát giáo viên được chia sẻ tràn lan trên mạng, gây xôn xao dư luận, ngày 18/2 đại diện Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD-ĐT) cho biết đang phối hợp với Bộ Công an để xác thực đoạn clip này.

Theo nguồn tin, hiện các cơ quan chức năng đã có facebook của người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV, đại diện Cục An ninh mạng (Bộ Công an) cho biết: “Đây là thông tin trên mạng, có liên quan tới yếu tố trật tự, an ninh. Cục An ninh mạng có trách nhiệm hướng dẫn, chỉ đạo làm rõ và sẽ phản hồi báo chí sau khi có thông tin cụ thể”.

Bộ Công an vào cuộc xác minh clip nam sinh đánh cô giáo - Ảnh 1.
Nam sinh tát cô giáo ngay trên bục giảng. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip gây bão mạng, chưa rõ sự tình trước đó như thế nào nhưng nam sinh liên tục chửi bậy và dùng những từ ngữ khó nghe với giáo viên và những người xung quanh.

Phản ứng của học trò trong lớp cũng gây tranh cãi khi không can ngăn mà thậm chí còn hùa theo trêu chọc. Đỉnh điểm là khi nam sinh này tiến thẳng lên bàn giáo viên trong sự can ngăn của đám đông xung quanh “Thôi! Thôi!, nhưng vẫn thẳng tay chỉ mặt giáo viên và vung tay… tát cô giáo rồi quay mặt đi về chỗ ngồi.

Có nguồn thông tin cho rằng vụ việc trong đoạn clip xảy ra tại trường THCS Lê Quý Đôn (Cầu Giấy, Hà Nội). Tuy nhiên, cô Lê Kim Ánh (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết, không có câu chuyện như trên xảy ra ở ngôi trường này.

Đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thời gian, địa điểm xảy ra vụ việc đã nêu. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Quỳnh Nguyễn

Bài mới
Đọc nhiều