+
Aa
-
like
comment

Bộ Công an phá đường dây bán dâm chục nghìn USD ở Sài Gòn

Hồng Anh - 12/07/2020 17:40

Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé, ập vào khách sạn 4 sao ở quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD, chiều 12/7.

Cùng lúc, tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở quận 7, bắt Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) đang điều một số diễn viên, người mẫu khác “phục vụ” cho khách hạng sang.

Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm ở khách sạn 4 sao được giới thiệu là Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015.

Cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho khách. Ảnh: Quốc Thắng.
Cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho khách.

Những người đẹp khai, trước đó Lục Triều Vỹ liên hệ, kêu họ đến đây “tiếp” ba doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD.

“Chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do anh ta gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm”, nguồn tin từ Cục Cảnh sát Hình sự nói.

Lục Triệu Vỹ là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM. Anh này từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy.

Vỹ được biết nhiều hơn với vai trò người mẫu. Anh hiện là đại diện và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng.

Lục Triều Vỹ bị Cục Cảnh sát Hình sự bắt khẩn cấp tại quận 7 chiều nay. Ảnh: Quốc Thắng.
Lục Triều Vỹ bị Cục Cảnh sát Hình sự bắt khẩn cấp tại quận 7 chiều nay.

Cục Cảnh sát hình sự, cho biết thêm: Qua đeo bám địa bàn, trinh sát phát hiện đường dây nghi vấn giới thiệu các người mẫu cho các đại gia trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác nên tập trung xác minh, theo dõi hoạt động của các đối tượng.

Tuy nhiên, trinh sát phát hiện chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do đối tượng này gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm cho khách.

Các đối tượng hoạt động rất kín kẽ và thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động khiến quá trình theo dõi gặp không ít khó khăn. Do vậy, cán bộ, chiến sỹ ngày đêm dõi theo chúng để nắm phương thức thủ đoạn của chúng để triệt phá.

Công an cũng bước đầu xác định, Vỹ cũng dùng facebook mang tên Lục Triều Vỹ để kết bạn, liên hệ với nhiều cô gái được mệnh danh “hot girl”, người mẫu, diễn viên sinh sống trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Sau thời gian kết bạn, đối tượng sẽ giới thiệu, môi giới mại dâm.

Hiện, Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP Hồ Chí Minh đang điều tra mở rộng vụ án.

Bài mới
Đọc nhiều