+
Aa
-
like
comment

Bộ Công an đã làm việc trực tiếp với bà Phương Hằng

21/10/2021 20:00

Theo nguồn tin, Bà Nguyễn Phương Hằng đã đến trụ sở Bộ Công an làm việc theo thư mời để hợp tác giải quyết đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau khi đề nghị lùi lịch hẹn ngày 19/10.

Liên quan đến đơn đề nghị xử lý hành vi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về vấn đề sử dụng tiền từ thiện, nguồn tin từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) xác nhận đã làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng.

“Buổi làm việc diễn ra chiều 21/10. Cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ để sớm có kết quả về vấn đề tiền từ thiện”, nguồn tin xác nhận.

Trước đó, Công an TP.HCM nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng, cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu không rõ ràng khi sử dụng tiền từ thiện.

Trong đơn bà Hằng cho rằng ông Hưng không minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời, rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các nhà hảo tâm được biết.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP.HCM đã chuyển đơn đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Tuy nhiên, theo như lời nữ CEO đăng tải, bà đã từ chối buổi hẹn này vì lý do sức khỏe và cũng như đã có lịch… livestream vào chiều nay (tức ngày 19/10).

Bà Phương Hằng lùi lịch hẹn với Cơ quan Cảnh sát điều tra

Giấy mời bà Nguyễn Phương Hằng nhận được

Cánh Cò sẽ cập nhật tin tức mới nhất…

Mạnh An

Bài mới
Đọc nhiều