+
Aa
-
like
comment

Bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội nhập viện

Hoài Nam - 14/11/2020 14:41

Do mâu thuẫn trong bữa cơm tối, ông H.T.C. đã đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 14/11, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với Công an xã Xuân Viên điều tra, làm rõ vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội  chấn thương phải cấp cứu.

Theo đó, khoảng 19h ngày 13/11, tại nhà ông H.T.C (SN 1960, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân), cả gia đình đang ăn cơm tối thì giữa ông C. với con dâu và các cháu phát sinh mâu thuẫn.

Bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội nhập viện - 1
Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Trong lúc cãi cọ, ông C. đánh mạnh vào con dâu là chị P.T.D. (SN 1986, đang mang thai) và 2 con gái của chị D. là cháu H.B.N. (SN 2011) và cháu H.N.V. (SN 2016).

Cả 3 mẹ con sau đó được người dân đưa đi bệnh viện ở TP Vinh (Nghệ An) cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng. Còn ông C. bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt, tổ chức truy tìm thì phát hiện ông C. đang trốn tại một trang trại gần đó trong tình trạng liên tục bị nôn và có mùi thuốc bảo vệ thực vật. Ngay sau đó, ông C. được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội nhập viện - 2
Hiện cháu V. đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

Do chị D. bị chấn thương nặng nên phải chuyển ra bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Cháu N. chấn thương nhẹ. Cháu gái tên V. đang được cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng, tiên lượng xấu.

Được biết, chồng chị D. đang đi làm ở miền Nam, chị và 2 con gái ở nhà cùng bố chồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an huyện Nghi Xuân cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân và tiến hành truy bắt đối tượng”.

Cũng theo Thượng tá Thành, lực lượng chức năng đã phát hiện ông C. tại một trang trại chăn nuôi trên núi, trong trạng thái đang tỉnh táo nhưng người nồng nặc mùi thuốc sâu nên đưa ra Bệnh viện Ba Lan để xổ ruột. Hiện ông C. đã tỉnh lại, anh em đang tiếp cận để làm rõ nguyên nhân.

Được biết, anh Hà (chồng chị D.) mới rời quê vào Đắk Lắk làm việc được 3 ngày nay. Sau khi nhận được tin dữ, anh này liền trở về quê để chăm sóc gia đình.

Hoài Nam (t.h)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều