+
Aa
-
like
comment

Bố bé gái 8 tuổi bị hành hạ tử vong đã xóa hết camera trong nhà?

28/12/2021 17:00

Theo kết quả pháp y ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong. Vì thế, cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Nguyễn Võ Quỳnh Trang vào ngày 23/12 (sau 1 ngày cháu bé mất) để phục vụ công tác điều tra.

Có vẻ như bố đẻ của cháu gái không quyết liệt bảo vệ con.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của nhân chứng thì cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé. Ngoài ra còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm.

Có 1 chi tiết ngoài bản báo cáo theo như lời bác ruột của bé là camera trong nhà đã bị bố bé xoá hết. Vậy có hay không việc bố bé là đồng phạm trong cái chết của con gái mình là câu hỏi mà cộng đồng mạng mong nhận được trả lời từ các cơ quan chức năng? Và tại sao chỉ bắt dì ghẻ để phục vụ điều tra nhưng lại để bố bé được tại ngoại? Người sống cùng một nhà không thể không thấy những vấn đề diễn ra hàng ngày trước mắt. Huống hồ những vết thương rõ ràng trên cơ thể một con người, ở đây là cháu bé 8 tuổi nên khó có thể nói bố cháu bé vô can. Có hay không các yếu tố đồng loã trong cái chết của cô bé?

Theo đơn tố cáo từ mẹ đẻ của bé gái gửi các cơ quan chức năng, trong đêm 22/12, hàng xóm ở phía dưới căn hộ đã nghe rất rõ tiếng người phụ nữ trong phòng nói rằng: “Anh ơi, An nó tắt thở rồi, đưa nó đi cấp cứu”. Tiếng người đàn ông đáp lại là “đưa nó đi cấp cứu để mà đi tù à”. Ngoài ra, mẹ của bé gái xấu số cũng cung cấp các thông tin về biên bản khám nghiệm tử thi đối với cháu V.A. Theo đó, biên bản này ghi cháu bị phù nề phổi, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím, đầu có vết rách bị cạo để khâu, đầu có vết sẹo cũ, nách trái nách phải bị bầm tím, mông có bầm tím khoảng lớn,… Kết luận nêu rõ, nguyên nhân cái chết của cháu V.A là do phù nề phổi và trên cơ thể có nhiều vết bầm tím gây ra.

Bị can Trang làm việc với cơ quan chức năng.

Theo kết quả khám bệnh tại Bệnh viện Vinmec – nơi ông bố và “mẹ kế” đưa bé vào cấp cứu đêm 22/12 có ghi rõ cháu ngưng thở, cơ thể có nhiều vết tím tái và đã chết trước khi vào bệnh viện.

Ông Nguyễn Quang Vinh (cậu ruột của cháu bé) cho biết, đến nay gia đình vẫn chưa có thông tin gì về kết luận điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra. Chỉ biết rằng, ông N.K.Tr.T có bị tạm giữ một ngày rồi được thả tự do. “Gia đình chúng tôi khẩn thiết đề nghị cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của V.A, truy cứu trách nhiệm hình sự và áp dụng khung hình phạt cao nhất đối với những kẻ gây ra cái chết cho cháu”, ông Vinh nói.

Một xã hội thượng tôn pháp luật, tin rằng rất nhiều người ngoài kia đang chờ câu trả lời từ cơ quan chức năng như: Vai trò của bố cháu bé trong vụ án này là như thế nào? Anh ta có phải đồng loã hay không? Tại sao anh ta được tại ngoại? Tất nhiên không thể để những câu hỏi này hay vụ án này chìm trong im lặng được.

Phạm Hùng 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều