+
Aa
-
like
comment

Bộ ảnh ‘người đẹp trong quân đội’ ở nhiều quốc gia

01/02/2021 09:55

Binh nghiệp là thứ thường được mặc định dành cho nam giới. Mặc dù quy định nghĩa vụ quân sự đối với phụ nữ được áp dụng ở một số quốc gia, phụ nữ đa số các quốc gia vẫn có thể phục vụ quân đội theo theo hợp đồng.

Bộ ảnh 'người đẹp trong quân đội' ở nhiều quốc gia

Trong khi phụ nữ ở Mỹ đã phục vụ trong quân đội từ hàng trăm năm qua, họ chắc chắn đã trải qua khoảnh khắc vui mừng hồi tuần trước sau khi Lầu Năm Góc nới lỏng một số hạn chế về vẻ bề ngoài của nữ quân nhân.

Bắt đầu từ tháng 2, các tiêu chuẩn mới trong quân đội Mỹ sẽ cho phép binh sỹ nữ để tóc dài hơn trước đây, tết tóc thành hai bím hoặc buộc tóc đuôi ngựa.

Bên cạnh đó, nữ binh sỹ nay sẽ được phép sơn móng tay và đeo hoa tai. Dưới đây là tập hợp hình ảnh của các nữ binh sỹ trong quân đội nhiều quốc gia.

Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 1.
1. Các nữ học viên tại Viện Hải quân Peter Đại đế ở St.Petersburg, Nga.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 2.
2. Chuẩn tướng quân đội Mỹ Giselle Wilz, Tư lệnh Bộ chỉ huy NATO ở Sarajevo, nói chuyện với các nữ sĩ quan của Lực lượng trên bộ Thổ Nhĩ Kỳ tại Trại Butmir, Bosnia và Herzegovina, ngày 7 tháng 4 năm 2016.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 3.
3. Một thành viên Quân đoàn Thiếu sinh quân Quốc gia Ấn Độ (NCC) trang điểm cho đồng đội lần cuối trước khi biểu diễn trong một chương trình văn hóa ở Secunderabad vào ngày 22 tháng 11 năm 2014.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 4.
4. Một nữ quân nhân trong cuộc duyệt binh của Lực lượng Vũ trang Quốc gia Latvia, ngày 18 tháng 11 năm 2012.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 5.
5. Các nữ quân nhân trong một cuộc duyệt binh của lực lượng Phòng vệ Nhật Bản.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 6.
6. Một nữ binh sĩ thuộc đội súng cối của lữ đoàn cơ giới Aosta của quân đội Ý.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 7.
7. Hai cô gái Hàn Quốc trong trại huấn luyện dành cho dân thường tại căn cứ quân sự của Bộ Chỉ huy Tác chiến Đặc biệt ở Seoul ngày 4/8/2011.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 8.
8. Nữ quân nhân Romania (bên trái) và một nữ lính thủy đánh bộ Mỹ đùa vui, đổi vũ khí để làm quen với thiết bị của nhau trong quá trình huấn luyện tại trường bắn Capu Midia, trên bờ Biển Đen ở Romania, 20 Tháng 3 năm 2017.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 9.
9. Một nữ quân nhân ở Santiago, Chile.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 10.
10. Những cô gái với trang phục quân giải phóng Miền Nam trong lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại một sân vận động ở Điện Biên Phủ vào ngày 7 tháng 5 năm 2014.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 11.
11. Hướng dẫn viên kiêm đội trưởng Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA) Choe Un-Jong (26 tuổi) chụp ảnh chân dung tại Bảo tàng Chiến tranh, hay “Bảo tàng Chiến tranh Giải phóng Tổ quốc Vinh quang”, ở Bình Nhưỡng, ngày 28/7/2017.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 12.
12. Một người lính Thụy Điển thuộc Đại đội Xe tăng Wartofta, Trung đoàn Skaraborg mang một quả đạn tăng, ngày 5 tháng 6 năm 2018.
Bộ ảnh người đẹp trong quân đội ở nhiều quốc gia - Ảnh 13.
13. Một nữ quân nhân làm hướng dẫn viên chuẩn bị khai mạc triển lãm thành tựu quân sự của Trung Quốc tại Bắc Kinh, thứ Hai, ngày 16 tháng 7 năm 2007.

Anh Minh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều