+
Aa
-
like
comment

Bình Dương thêm 10 ca nghi mắc COVID-19, nhiều điểm dịch tễ mới

25/06/2021 10:37

Số ca dương tính trong cộng đồng tại địa bàn đông công nhân tiếp tục tăng cao, vượt ngưỡng 200 ca, và xuất hiện nhiều điểm dịch tễ mới.

Bình Dương thêm 10 ca nghi mắc COVID-19, nhiều điểm dịch tễ mới - Ảnh 1.
Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 tại điểm dịch phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương – Ảnh: B.S.

Ngày 25-6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương cho biết tới sáng cùng ngày đã ghi nhận thêm 10 ca nghi mắc COVID-19 mới. Như vậy, tổng số ca nghi mắc trong cộng đồng tại Bình Dương từ đợt bùng phát dịch thứ tư tới nay là 201 ca.

Trong 10 ca nghi mắc mới sáng nay có 7 ca đã được cách ly hoặc trong khu vực phong tỏa trước đó. Có 1 ca liên quan đến F0 tại tòa nhà Flemington (Q.11, TP.HCM)…

Liên quan đến các ca mắc mới, qua truy vết đã phát hiện thêm một số điểm dịch tễ mới tại các khu nhà trọ hay nhà máy, như nhà trọ 8 Riêng, nhà trọ Kim Oanh, nhà trọ Trần Văn Cao; Công ty Wanek 4, KCN Nam Tân Uyên; Công Ty Wanek 1 tại Thủ Dầu Một; Công ty Phát Đại Tiến (khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh), Công ty EVER TECH (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên).

Các trường hợp F1, F2 khác đang được tiếp tục điều tra truy vết. Các điểm dịch tễ liên quan đến các ca bệnh đã được lực lượng chức năng khoanh vùng, cách ly y tế tạm thời và phun khử khuẩn.

Trong đêm 24-6, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã lấy 4.000 mẫu xét nghiệm (mẫu gộp) cho khoảng 40.000 người dân tại phường Bình Chuẩn, thị xã Tân Uyên, là nơi có đông công nhân và nhiều ca mắc. Dự kiến sau 24 giờ sẽ có kết quả xét nghiệm.

BÁ SƠN

Bài mới
Đọc nhiều