+
Aa
-
like
comment

Biết nhiều để làm gì?

Thành Nhân - 07/08/2019 22:59

Cả một Bộ máy Ngoại giao đang phải hoạt động tối đa trên mọi bình diện, cả công khai lẫn bí mật để đấu trí với Trung Quốc.

Bao nhiêu cán bộ chiến sĩ đang phải đối đầu không khoan nhượng với các tàu Trung Quốc ngoài biển khơi, đồng thời căng mình vật lộn với sóng dữ.

ttxvnnha_gian_2

Ấy thế mà một đám mang danh văn nghệ sĩ ngồi điều hòa mát mẻ trong đất liền thì ra sức đăng bài kích động, đòi công khai thông tin này nọ rồi luôn mồm gào “sắp mất hết biển đảo, mất Tư Chính đến nơi rồi”.

Để làm gì? Ra vẻ lo lắng cho dân tộc, hay thỏa mãn cái tâm lý thích yêu nước bằng máu người khác? Mới chỉ công bố thông tin vừa đủ để biết hành vi hung hăng của Trung Quốc mà đã đòi kích động như thế, thử hỏi thông tin tung ra hết như 2014 thì còn lôi kéo phá hoại thế nào?

csb

Hay lại như một tên ca sĩ năm đó gào lên là “Chúng tôi muốn một cuộc chiến, và phải là cuộc chiến với Trung Quốc”? Để rồi khi có xung đột thực sự thì đám đấy là những thằng/con đầu tiên xách túi lên máy bay bỏ chạy, còn chiến đấu bảo vệ Tổ quốc là cái chuyện “không phải việc của mình vì mình đã đóng thuế”.

Khi đã hạn chế thông tin trên truyền thông chính thức và sử dụng các kênh bán chính thức thì mấy thằng/con như vậy nên học cách mà hiểu rằng tình hình rất căng thẳng, nhưng quân ta đang chiếm lợi thế và kiểm soát tốt tình hình.

dao

Chứ đến khu vực đối đầu còn chả rõ, chỉ biết gào ầm lên là “tranh nhau bãi Tư Chính” thì văn không ra văn, nghệ không ra nghệ, chỉ có sĩ là nhiều đấy chính là cái bọn bán sạch chủ quyền đất nước đầu tiên, hay như dân gian có câu: Ngu còn tỏ ra nguy hiểm!

Tiêu Điểm

Bài mới
Đọc nhiều