+
Aa
-
like
comment

Vì sao có nhiều chiến sĩ thương vong tại Đồng Tâm?

09/01/2020 21:23

Vì chủ trương của lực lượng chức năng vẫn là TUYÊN TRUYỀN GIẢI THÍCH chứ không phải chiến đấu. Chứ nếu có lệnh tấn công thì toàn bộ đám khủng bố với thành phần nòng cốt là hàng chục con nghiện đã bị tiêu diệt sạch trong đêm qua.

82036411_2643432072446403_2022542181775966208_o

Cán bộ chiến sĩ được chỉ đạo là nếu gặp nguy hiểm thì phải CHẠY chứ KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH LẠI. Gặp toàn kẻ nghiện được trang bị 10 quả lựu đạn, hàng chục chai xăng, hàng chục dao kiếm và cầm đầu bởi những con thú thì bảo sao nhiều người hy sinh một cách đau đớn tức tưởi như vậy.

Nhưng cái gì cũng có giới hạn, kẻ cầm đầu nhóm khủng bố bị tiêu diệt khi trên tay vẫn cầm quả lựu đạn, nhiều lực lượng chiến lược cũng đã triển khai để vô hiệu hóa đám còn lại.

Tôi vẫn đang cố gắng để không dám tin rằng, các chiến sĩ công an đã hi sinh mạng sống của mình để đổi lấy bình yên cho mảnh đất Đồng Tâm này đều bị chúng dùng phóng lợn đâm chết rồi tưới xăng thiêu.

Dã man, tàn độc đến như thế thì còn hơn cả ác thú, giết người không ghê tay đến thế mà các nhân sĩ vẫn gọi là “dân”.

Chúng vì tham lam tiền bạc mà lấn chiếm, cướp đất Quốc phòng; chúng được chống lưng từ những thế lực đen và được những “kẻ sĩ cải lương” hà hơi tiếp sức công khai trên các diễn đàn lớn nên ảo tưởng và ngày càng dấn sâu vào con đường tội lỗi, đến độ mất hết tính người.

Được biết, khám nhà cha con ông Kình, cơ quan chức năng thu giữ được nhiều tài liệu, chứng cứ chứng minh nguồn tài trợ cả trong và ngoài nước và cả sự ăn chia trong nhóm Đồng Thuận.

Đáng chú ý, một số “nhân sĩ” cứ tưởng mình có uy tín với đám thảo khấu này, ngờ đâu… Tất cả các cuộc gặp gỡ, các cuộc điện thoại, những trao đổi, dặn dò, tài trợ… của họ đều bị đám Lê Đình Công bí mật ghi lại. Để làm gì, hẳn các anh chị đã biết. Tới đây những thứ ấy có thể được công khai, đám được gọi là nhân sĩ trí thức kia, đám được gọi là người đại diện cho dân kia chỉ có nước chui xuống lỗ nẻ mà chết nhục.

Các anh đã ngã xuống, đồng đội các anh cũng đã hoàn thành nhiệm vụ và giờ đây Quân đội đã có thể triển khai thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng an ninh để bảo vệ Tổ quốc.

Minh Thư (TH)

Bài mới
Đọc nhiều