+
Aa
-
like
comment

Bị xử phạt người đàn ông thản nhiên “Cao lắm là 50 triệu, phạt có thể nặng hơn không?”

10/08/2021 19:30

Bị lập biên bản vì ra đường không có lý do chính đáng, một phụ nữ đã chửi tục, xúc phạm lực lượng chức năng, trong khi một người đàn ông đi cùng nói ‘từng này 50 triệu là cùng’.

Cao lắm là 50 triệu. Đừng gửi giấy về nhà là được, kinh lắm - Ảnh 1.
Người đàn ông gác chân lên ghế, tháo khẩu trang và hút thuốc – Ảnh cắt từ clip

Khoảng 21h30 ngày 9-8, tổ công tác làm nhiệm vụ phòng chống dịch của phường Thắng Tam (TP Vũng Tàu) phát hiện một xe hơi biển số TP.HCM đi trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh nên dừng để kiểm tra giấy tờ.

Trên xe có 3 nam và 1 nữ, cả bốn người đều không xuất trình được giấy tờ chứng minh ra đường với lý do chính đáng, đồng thời có dấu hiệu say xỉn.

Khi được yêu cầu xuống xe, một phụ nữ đi trên xe đã lớn tiếng chửi tục người làm nhiệm vụ. Sau khi ra khỏi xe, một người của lực lượng nói “yêu cầu”, thì người phụ nữ này tiếp tục văng tục.

Chưa hết, khi lực lượng chức năng bố trí 1 bàn riêng để bốn người này ghi biên bản, một người trong nhóm đã tháo khẩu trang và châm thuốc hút, gác chân lên ghế, một người lên giọng: “Cao lắm nhiêu đây 50 triệu, làm đ. gì nhiêu đâu mà”. Người này còn vừa cười vừa nói: “Đừng gửi giấy về nhà là được, hãi lắm, kinh lắm!”.

Những hình ảnh, lời lẽ nói trên của nhóm người này đã được lực lượng chức năng quay, ghi lại.

Tài xế điều khiển xe hơi cũng không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe và cũng có biểu hiện đã sử dụng rượu bia.

CSGT Công an TP Vũng Tàu đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn phát hiện vụ việc đã đến phối hợp giải quyết. Qua kiểm tra, tài xế có nồng độ cồn lên tới 0,737mg/l khí thở. CSGT đã tạm giữ xe ô tô để xử lý theo quy định.

Chiều 10-8, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Thắng Tam cho biết do những người trên không mang theo giấy tờ, nên biên bản chỉ dựa vào lời khai của họ và có dấu hiệu họ khai báo gian dối tên tuổi. Do đó, chính quyền phường sẽ tiếp tục xác minh danh tính thực của những người này.

Cao lắm là 50 triệu. Đừng gửi giấy về nhà là được, kinh lắm - Ảnh 3.
Người phụ nữ đi trên xe ký vào biên bản – Ảnh cắt từ clip

QUỲNH GIANG – ĐÔNG HÀ

Bài mới
Đọc nhiều