+
Aa
-
like
comment

Bị xử ép, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chế giễu

Bích Vân - 23/12/2021 22:00

Tối 23/12, tuyển Việt Nam đã để thua 0-2 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Mặc dù bị xử ép, nhưng Cổ động viên Đông Nam Á vẫn mỉa mai đội tuyển Việt Nam vì để thua Thái Lan.

Chơi ép sân và có những cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng đáng tiếc các chân sút của đội bóng áo đỏ lại không thể tận dụng thành công.

Trong khi đó, dù không tạo ra được quá nhiều những tình huống nguy hiểm nhưng đội bóng xứ chùa vàng lại có được 2 bàn thắng do công của Chanathip từ những pha phản công nhanh.

Sau trận đấu, các cổ động viên đã có những phản hồi trái chiều khi đánh giá về trận đấu được xem là “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á.

“Một trận đấu đẹp mắt cả về lối chơi lẫn kết quả cho Thái Lan. Thực ra Việt Nam cũng chỉ như Indonesia thôi, cách đá “kungfu” của họ quá nguy hiểm.

Trong khi đó, nhiều người cũng “chê bai” đội tuyển Việt Nam về thất bại này: “Xin lỗi Việt Nam, nếu chỉ chơi được như thế này thì họ đáng được 0 điểm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

Tôi mong rằng các cầu thủ của Việt Nam nên chơi bóng bình tĩnh hơn và tránh những tình huống chấn thương cho cầu thủ của cả hai đội”, cổ động viên Ridho nói.

Một tài khoản khác lại cho rằng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang sống trong quá khứ và không biết mình đang ở đâu.

“Đội tuyển Việt Nam nghĩ họ đang đá với Lào ư. Thật khó tin, họ vẫn nghĩ mình là số một ở Đông Nam Á.

Hãy nhớ rằng Thái Lan mới là đội bóng số một ở đây. Chúc Việt Nam may mắn ở giải đấu lần sau”, một người hâm mộ viết trên Facebook.

Tài khoản có tên Muhammad Vernando khẳng định: “Một chiến thắng quá dễ cho Thái Lan. Không cần nói thì ai cũng biết họ vượt trội thế nào”.

Trong khi đó, một cổ động viên đến từ Singapore lại cho rằng trận đấu này đội tuyển Việt Nam đã bị trong tài xử ép.

“Thật khó tin rằng ông ta lại bỏ qua những lỗi như vậy. Ông ta chỉ biết chạy đi chạy lại trên sân và chẳng làm được gì.

Rõ ràng Việt Nam bị xử ép trắng trợn. Hãy cố gắng vào trận lượt về nhé. Tôi tin các bạn sẽ làm được”, cổ động viên này chia sẻ.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12.

Muốn giành quyền đi tiếp, thầy trò ông Park phải vượt qua đối thủ với cách biệt 3 bàn.

Bích Vân

Bài mới
Đọc nhiều