+
Aa
-
like
comment

Bị tố gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ, hiệu trưởng bảo việc này là do vợ làm

06/03/2021 11:36

Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới chỉ thừa nhận có nhắn tin trao đổi công việc với nhân viên. Còn việc gửi hình ảnh và phim nhạy cảm đến tài khoản của chị P.T.T. là do vợ của ông làm.

Bị tố gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ, hiệu trưởng bảo việc này là do vợ làm - Ảnh 1.
Lãnh đạo huyện ủy – UBND huyện Chợ Mới khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ việc – Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 6-3, ông Tống Văn On Em – trưởng phòng GD-ĐT huyện Chợ Mới, An Giang – cho biết vừa ký thông báo kết quả giải quyết nội dung tờ tường trình phản ánh đối với ông Võ Thanh Phong – hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới xoay quanh việc chị P.T.T., nhân viên kế toán của trường tố ông Phong nhiều lần gửi tin nhắn và clip nhạy cảm cho chị.

Sau đó, lãnh đạo huyện ủy – UBND huyện Chợ Mới đã chỉ đạo phòng GD-ĐT huyện xác minh vụ việc.

Kết quả xác minh bước đầu, đoàn thanh tra khẳng định ông Phong có nhắn tin cho chị T. nhưng chỉ trao đổi công việc. Còn những hình ảnh, clip nhạy cảm hay phim đồi trụy là do… vợ ông Phong nhắn.

“Đến khi Công an xã Bình Phước Xuân yêu cầu vợ ông Phong thực hiện lại cách nhắn tin và gửi những hình ảnh trên thì vợ ông Phong không làm được và nói là lâu rồi quên” – trích văn bản nêu.

Mặc dù ông Phong không thừa nhận gửi những tin nhắn kèm hình ảnh, clip nhạy cảm cho chị T. (mà nói là do vợ) nhưng việc làm này đã ảnh hưởng uy tín, đạo đức của nhà giáo và gây xôn xao dư luận. Đoàn kiểm tra yêu cầu ông Phong và chị T. viết kiểm điểm gửi về phòng GD-ĐT huyện Chợ Mới vào ngày 8-3 tới.

“Trước mắt chúng tôi yêu cầu ông Phong và chị T. viết kiểm điểm và tự phong hình thức kỷ luật, sau đó sẽ họp hội đồng xử lý kỷ luật ông Phong. Trong việc này chị T. cũng có một phần lỗi là nhắn tin qua lại với ông Phong” – ông On Em nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Ngô Hoàng Hiếu – chủ tịch UBND huyện Chợ Mới – khẳng định quan điểm của huyện ủy, UBND huyện Chợ Mới là xử lý nghiêm vụ việc này. Phòng GD-ĐT sẽ xử lý kỷ luật, việc này thuộc thẩm quyền của phòng. Nếu sau khi kỷ luật mà có người khiếu nại thì UBND huyện sẽ vào cuộc.

Bửu Đấu

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều