+
Aa
-
like
comment

Bí thư Vương Đình Huệ chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội

22/12/2020 20:30

Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TP cùng bà con giáo dân mùa Giáng sinh an lành và một năm mới yên vui, hạnh phúc.

Chiều 22/12, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đến thăm, chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020 và năm mới 2021.

Ông Huệ cho biết Thành ủy, HĐND, UBND TP luôn trân trọng những đóng góp tích cực của Tổng Giáo phận Hà Nội năm qua. Tổng Giáo phận TP đã vận động bà con giáo dân chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh, hưởng ứng các hoạt động quyên góp ủng hộ và luôn sống với tinh thần tốt đời đẹp đạo.

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội nhân dịp lễ Giáng sinh 2020.

Năm 2021 diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và thủ đô, ông Huệ mong muốn Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội, các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân tiếp tục đồng hành, tham gia vào các phong trào, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Bí thư Huệ chúc Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên cùng các linh mục, tu sĩ và toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới yên vui, hạnh phúc.

Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên cảm ơn Bí thư và các cấp lãnh đạo thành phố dành sự quan tâm, hỗ trợ Tòa Tổng Giám mục trong các dịp lễ trọng cũng như tạo điều kiện thuận lợi đối với hoạt động tôn giáo trên địa bàn.

Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên chúc Bí thư Thành ủy Hà Nội và Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thủ đô cùng vui với đồng bào Công giáo một mùa Giáng sinh bình an, hạnh phúc.

(Theo HNM)

Bài mới
Đọc nhiều