+
Aa
-
like
comment

Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong bất thường trong ôtô riêng

Sơn Ca - 14/09/2021 20:04

Vị bí thư kiêm chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, Bình Dương) không về nhà, không nghe điện thoại của người thân. Khi mở cửa kiểm tra chiếc ôtô đậu bất thường bên đường, cảnh sát phát hiện thi thể của ông.

Ông Lê Nguyên Vũ – 45 tuổi, là bí thư kiêm chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng – được phát hiện tử vong trong xe hơi riêng đậu ven đường tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Tối cùng ngày, đại diện UBND huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) xác nhận khoảng 14h cùng ngày, người dân phát hiện chiếc ôtô của ông Vũ đậu bất thường trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (thị xã Bến Cát) nên báo công an.

Bi thu thi tran Lai Uyen tu vong anh 1
Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong ôtô cá nhân. Ảnh: T.K.

Chiếc xe của ông Vũ được tìm thấy khi đậu ven đường cách nhà khoảng 1km trong tình trạng bị khóa từ bên trong. Khi mọi người phá cửa xe thì thấy ông Vũ đã tử vong.

Bước đầu, công an cho biết nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Tuy nhiên, đó mới chỉ là quan sát bằng mắt thường. Do sự việc chết người và liên quan tới cán bộ đang đương chức nên công an tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan để tiếp tục điều tra.

Theo nguồn tin của PV, tối 13-9 ông V. rời khỏi nhà riêng nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2 đi đến cơ quan để trực.

Đến sáng hôm sau, mọi người đợi ông V. đến họp thì không thấy, gọi điện thoại thì không liên lạc được.

Chính quyền địa phương đã nhanh chóng tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 14 giờ, một người dân phát hiện chiếc xe của ông V. đậu bất thường bên lề đường (hướng từ nhà lên cơ quan) trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2 nên báo cơ quan công an.

Theo tìm hiểu của PV, ông Vũ sinh tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương và từng làm Văn phòng HĐND-UBND thị xã Bến Cát và chủ tịch UBND xã Phú An. Sau khi huyện Bàu Bàng được tách ra từ thị xã Bến Cát, ông Vũ lên Bàu Bàng làm việc, từng giữ chức vụ chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện trước khi về thị trấn Lai Uyên.

Trong đợt dịch COVID-19, ông Vũ với tư cách bí thư kiêm chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên còn viết “tâm thư” kêu gọi người dân chấp hành các quy định, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Bức “tâm thư” từng được đăng trên một số trang mạng xã hội tại địa phương.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều