+
Aa
-
like
comment

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân bật khóc khi đến viếng học sinh tử nạn

Hồng Anh - 26/05/2020 15:58

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân, Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đến viếng, động viên tinh thần của gia đình nam sinh lớp 6 tử nạn. 

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đến viếng học sinh tử nạn

Chiều 26/5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đến viếng và chia buồn với gia đình em Nguyễn Trung Kiên (12 tuổi), học sinh tử nạn trong vụ cây phượng đổ tại sân trường THCS Bạch Đằng sáng cùng ngày.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi, động viên ông Trung (cha của học sinh tử nạn).
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân xúc động, bật khóc khi tới viếng bé.

Trước đó, ông Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, và bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch HĐND TP, cũng có mặt chia buồn với gia đình nạn nhân. Ông cũng thay mặt lãnh đạo TP hỗ trợ gia đình số tiền 20 triệu đồng.

Theo ông Đức, trong số 12 học sinh bị thương có 5 nạn nhân sức khỏe đã ổn định. Một học sinh đã được cho về nhà. Hiện có 3 trường hợp khá nặng vì bị gãy xương chân, đùi.

“Rất may, không có em nào bị thương ở cột sống, nội tạng và đầu. Thành phố đã huy động các bác sĩ tốt nhất để hội chẩn cũng như chọn ra phương án điều trị đảm bảo sức khỏe cho các em”, Phó chủ tịch UBND TP.HCM nói.

Ông Dương Anh Đức đến viếng và trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Trung.

Trước mắt UBND TP, UBND quận 3 và Mặt trận Tổ quốc hỗ trợ cho gia đình các em bị thương 5 triệu đồng. Ngoài bảo hiểm y tế, các chi phí chữa trị cho nạn nhân sẽ được thành phố chi trả.

Đối với gia đình có học sinh thiệt mạng, các cơ quan chức năng của quận đã hỗ trợ 30 triệu đồng.

Khoảng 6h sáng 26/5, cây phượng cổ thụ tại khuôn viên trường THCS Bạch Đằng, phường 14 (quận 3) bật gốc đè nhiều học sinh đang vào lớp. Tai nạn khiến em Kiên tử vong, 12 em khác bị thương.

Bài mới
Đọc nhiều