+
Aa
-
like
comment

Bí thư, chủ tịch thị trấn bị điều chuyển công tác vì chống dịch kém

06/11/2021 22:24

Tối 6-11, ông Trần Văn Lâu – chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng – cho biết cùng ngày đã đi kiểm tra tình hình thực tế và làm việc với lãnh đạo UBND huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng về công tác phòng, chống dịch.

Kiểm soát người ra vào tại các khu phong tỏa ở Sóc Trăng – Ảnh: KHẮC TÂM

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh đã điều chuyển bí thư và chủ tịch UBND thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề sang vị trí khác do công tác chỉ đạo điều hành phòng, chống dịch trên địa bàn quản lý không hiệu quả.

“Trước mắt là như vậy, sau khi dịch bệnh tạm ổn, tùy mức độ sẽ có hình thức xử lý thỏa đáng. Việc phải xử lý cán bộ cũng rất đau lòng, nhưng để răn đe đành phải chấp nhận”, ông Lâu nói.

Trao đổi qua điện thoại, ông Lưu Hữu Danh – bí thư, chủ tịch UBND huyện Trần Đề – xác nhận vụ việc trên. Ông Danh cho biết đã điều chuyển bí thư thị trấn Lịch Hội Thượng là ông Nguyễn Thanh Quang về làm phó Ban dân vận huyện Trần Đề và điều chuyển chủ tịch UBND thị trấn Lịch Hội Thượng là ông Hà Quốc Tuấn về làm chủ tịch UBND xã Thạnh Thới Thuận.

Hiện số ca mắc COVID-19 của Sóc Trăng là 6.981 ca, trong đó huyện Trần Đề cao nhất, chiếm đến 2.233 ca. Theo ông Danh, số ca mắc tại thị trấn Lịch Hội Thượng những ngày qua tăng mạnh so với các địa phương trên địa bàn.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều