+
Aa
-
like
comment

Bị hành hung sau khi tố cáo cấp trên: Bí thư Đảng ủy cũng là người bị tố sai phạm nói gì?

23/06/2020 16:08

Sau khi có đơn tố cáo lãnh đạo phường mình đang công tác, ông P đã bị đánh cháy máu mũi trên đường đi đón con.

Liên quan đến thông tin cán bộ phường bị đánh bất tỉnh trên đường đi đón con, sáng ngày 23/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Vũ Xuân Liệu, Bí thư Đảng ủy phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận và cho biết, hiện Công an TP Thái Bình đang điều tra, xử lý vụ việc.

Theo ông Liệu, sau khi sự việc xảy ra, ông đã chỉ đạo cán bộ phường thăm hỏi ông  Vũ Văn P. (31 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình), hiện đang là cán bộ công chức tư pháp – hộ tịch phường Lê Hồng Phong.

“Ngày 22/6, tôi cũng đến bệnh viện thăm anh P, mặc dù sức khỏe của anh này đã tốt hơn nhưng vẫn còn choáng và vẫn được theo dõi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Hiện chưa xác định được ai là người đánh anh P, cơ quan chức năng còn đang điều tra”, ông Liệu cho biết.

Cũng theo ông Liệu, ông cũng là một trong số những cán bộ bị ông P. tố cáo về việc cố ý không giải quyết đơn đề nghị về việc thực hiện quy trình nhân sự tái cử Ban chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông P. bị hành hung sau buổi làm việc với UBKT Thành ủy Thái Bình liên quan nội dung đơn tố cáo lãnh đạo phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình

“Tôi mới về nhận chức ở phường Lê Hồng Phong được mấy tháng, việc anh P tố cáo như thế đã có thành ủy xem xét. Giữa tôi với anh P không có mâu thuẫn cá nhân cũng như không trù dập nào ở đây. Theo tôi được biết, trước đây có mâu thuẫn nội bộ trong cơ quan, tuy nhiên việc này vẫn phải chờ xác minh”, ông Liệu cho biết thêm.

Trước đó, vào chiều ngày 18/6, trên đường đón con, khi đi đến đường Lý Thường Kiệt, TP.Thái Bình thì bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt chở nhau trên xe máy xô vào phía sau xe của ông P.

Ông P. vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện

Ngay sau đó, một trong số 2 thanh niên chạy lại hỏi “Mày có phải là P. không?”, rồi vung tay đánh tới tấp vào vùng mặt khiến ông P. chảy máu mũi, bất tỉnh bên đường.

Thấy sự việc, người dân đã hô hoán gọi công an, 2 kẻ lạ mặt sau đó lên xe bỏ chạy. Ông P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện ông P. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Theo ông P., trước ngày xảy ra việc ông bị hành hung, ông có gửi đơn tố cáo đến Thành ủy, UBND TP Thái Bình để tố cáo lãnh đạo phường Lê Hồng Phong “thiếu trách nhiệm, cố ý không giải quyết đơn đề nghị việc thực hiện quy trình nhân sự tái cử Ban chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025”, “cố tình đưa người không đủ điều kiện tiêu chuẩn để giới thiệu vào các chức danh lãnh đạo”…

Thùy Dung/DV

Bài mới
Đọc nhiều