+
Aa
-
like
comment

Bị “đồng đội” cũ tố ăn chặn tiền, sống ảo, ông Nguyễn Thanh Hải nói gì?

04/02/2020 18:25

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và clip “đồng đội” cũ tố cáo ông Nguyễn Thanh Hải ăn chặn tiền mạnh thường quân và thích sống ảo… khiến dư luận xôn xao

Liên quan đến thông tin trên, trưa 4-2, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thanh Hải (ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết người tố cáo ông trên mạng xã hội trước đây có tham gia đội “hiệp sĩ”.

“Tôi cũng không hiểu sao bây giờ anh ta tố cáo tôi mà không có bất cứ bằng chứng nào”- ông Nguyễn Thanh Hải nói và khẳng định tiền trả xăng xe, điện thoại hàng tháng cho anh em trong đội đều là tiền túi của ông bỏ ra, không phải tiền các mạnh thường quân hỗ trợ. (?!)

Về chuyện bị hại “bồi dưỡng” bằng tiền hoặc vật chất hay bị yêu cầu trả tiền cà phê, ông Hải cũng nói là không có. “Họ không làm nữa nên họ vu khống cho tôi. Tôi không bao giờ làm những chuyện như thế” – ông Hải giải thích.

Bị đồng đội cũ tố ăn chặn tiền, sống ảo, ông Nguyễn Thanh Hải nói gì? - Ảnh 1.
Ảnh cắt từ video ông Nguyễn Thanh Hải nói về việc Tuấn “khỉ” gọi cho mình

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và clip “đồng đội” cũ tố cáo “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải ăn chặn tiền mạnh thường quân và thích sống ảo… Người này cho biết từng là đồng đội và “hiệp sĩ” cấp dưới của đội trưởng Nguyễn Thanh Hải. Đội lúc đó có khoảng 10 người.

Mặc định buổi sáng 10 anh em đến quán gọi 10 ly cà phê để tiếp nhận hồ sơ báo án. Sau đó, sẽ có bị hại đi vào trả tiền 10 ly cà phê cho anh em.

“Tiếp đến lần lượt bị hại 2,3,4… cũng tương tự. 10 ly nước đầu tiên vẫn giữ nguyên không thay đổi, không được gọi thêm theo chỉ đạo của đội trưởng. Đây là sự phối hợp ăn ý của những người liên quan. Vậy nếu 1 ngày có 10 bị hại đến thì 9 phần tiền còn lại sẽ đi đâu?”

Người này còn nói ranh giới giữa hành hiệp và lừa đảo rất gần. Biến chất là điều khó tránh khỏi khi người ta đạt đến một danh vọng nhất định.

Hưng Nguyên/NLD

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều