+
Aa
-
like
comment

Bị đo nồng độ cồn, tài xế liên tục yêu cầu CSGT nghe điện thoại người quen

15/08/2020 07:33

Khi bị lực lượng CSGT đo nồng độ cồn, tài xế ngồi cố thủ trên xe rồi gọi điện thoại và yêu cầu lực lượng làm nhiệm vụ nói chuyện với người quen của mình.

Bị kiểm tra nồng độ cồn, tài xế không chấp hành mà yêu cầu CSGT nghe điện thoại của người quen /// Ảnh: Nguyễn Long
Bị kiểm tra nồng độ cồn, tài xế không chấp hành mà yêu cầu CSGT nghe điện thoại của người quen

Tối 14.8, Đội CSGT – TT Công an H.Long Điền (Bà Rịa – Vũng Tàu) tổ chức chốt kiểm tra nồng độ cồn và phát khẩu trang cho người tham gia giao thông trên tỉnh lộ 44.

Bị đo nồng độ cồn, tài xế liên tục yêu cầu CSGT nghe điện thoại người quen - ảnh 1
Một lái xe ô tô thực hiện đo nồng độ cồn.

Hàng trăm ô tô, xe máy chạy từ hướng TT.Long Hải (H.Long Điền) đi TP.Bà Rịa và ngược lại đều được lực lượng làm nhiệm vụ ra hiệu dừng xe kiểm tra nồng độ cồn. Những người nào tham gia giao thông không đeo khẩu trang thì được lực lượng phát khẩu trang và nhắc nhở thường xuyên đeo khẩu trang khi ra đường để phòng chống dịch Covid-19.

Bị đo nồng độ cồn, tài xế liên tục yêu cầu CSGT nghe điện thoại người quen - ảnh 2
Tài xế vi phạm nồng độ cồn khai tên tuổi với lực lượng làm nhiệm vụ
Bị đo nồng độ cồn, tài xế liên tục yêu cầu CSGT nghe điện thoại người quen - ảnh 3
Lực lượng CSGT phát khẩu trang cho người đi đường

Khi phát hiện lực lượng CSGT chốt chặn kiểm tra nồng độ cồn, nhiều tài xế ô tô dừng từ xa rồi cho xe chạy lùi rất nguy hiểm. Ngay sau đó, lực lượng CSGT phải đuổi theo yêu cầu tài xế dừng xe để đo nồng độ cồn.

Ngoài ra, khi bị lực lượng yêu cầu đo nồng độ cồn, nhiều tài xế ô tô ngồi im trong xe để gọi điện thoại người quen “giải cứu” xe.

Cụ thể, khi bị lực lượng CSGT đề nghị kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô BS 72A – 115.90 gọi điện cho một người quen làm việc ở cơ quan hành chính H.Long Điền rồi yêu cầu lực lượng làm nhiệm vụ nghe điện thoại. Lực lượng CSGT trả lời đang làm nhiệm vụ, không thể nghe điện thoại thì người này không chấp hành việc đo nồng độ cồn mà bỏ đi.

Từ 19 – 22 giờ ngày 14.7, lực lượng CSGT – TT Công an H.Long Điền đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện 8 ô tô do tài xế vi phạm về nồng độ cồn, trong đó có một người quốc tịch Hàn Quốc.

Bài mới
Đọc nhiều