+
Aa
-
like
comment

Bị bạn trai chối bỏ cái thai trong bụng, bé gái 15 tuổi uống thuốc tự tử ở TP.HCM

13/02/2022 01:53

Do bị bạn trai quen qua mạng chối bỏ nên bé tới công an trình báo. Ít ngày sau, bé gái đã uống 2 vỉ thuốc an thần để tự tử…

Ảnh minh họa

Ngày 13/2, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ bé gái 15 tuổi có thai uống thuốc tự tử ở khu vực.

Theo điều tra, giữa tháng 11/2021, bé T. (SN 2007, ngụ tỉnh Cà Mau) từ quê lên TP.HCM để làm răng. Bé T. thuê nhà trọ ở quận Bình Thạnh để ở.

Quá trình này, bé T. có quen biết với H. (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp) qua mạng xã hội. Thời gian này, H. có rủ bé T. vào khách sạn để tâm sự và 2 lần quan hệ tình dục với nhau.

Đến cuối tháng 1/2022, bé T. thấy người khác lạ nên kiểm tra thì phát hiện có thai nên nói với H.. Từ đây, H. trở mặt và chối bỏ trách nhiệm với bé T..

Trước thái độ của gã bạn trai, bé T. đã tới công an trình báo sự việc. Công an đã lấy lời khai bé T. và mời H. tới trụ sở để làm việc.

Ngày 10/2, bé T. được người dân đưa vào bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu. Sau khi tỉnh, bé T. cho biết là uống 2 vỉ thuốc an thần để tự tử do mâu thuẫn với bạn trai.

Sau vụ việc, gia đình bé T. đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng. Phía Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cũng đã nắm thông tin và tới bệnh viện gặp bé T.. Hiện Hội đang chờ kết quả giám định và sẽ hỗ trợ pháp lý cho bé T..

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Khai Tâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều