+
Aa
-
like
comment

Bí ẩn sự xuất hiện của người mặc đồ đen bí ẩn, bôi mặt đen đứng cổng trường, mời HS xúc xích

Hà Nhiên - 04/12/2019 17:22

Những người này thường xuất hiện với bộ đồ đen, mặt cũng đen ngòm, trên tay luôn cầm chiếc xúc xích và mời các học sinh nhỏ tuổi ăn.

Hai ngày vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin chia sẻ về một người đàn ông lạ mặt ở Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn. Theo đó, người đàn ông chưa xác định được danh tính này thường có mặt ở những nơi đông người, trong đó có cả các trường tiểu học và trung học cơ sở ở khu vực Hà Đông.

Hình ảnh người đàn ông lạ được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong sáng nay (4/12), một người dân lại thông báo vừa thấy sự xuất hiện của người bí ẩn này ở đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Dù xuất hiện ở địa điểm, thời gian nào người đàn ông này cũng có đặc điểm đó là mặt mũi đen nhẻm, mặc bộ đồ màu đen, đội mũ và có những hành động bất bình thường.

Khi xuất hiện ở khu vực các cổng trường học, người này trên tay thường cầm theo một chiếc đĩa, kèm theo đó là chiếc xúc xích, mời mọi người trong đó có cả học sinh ăn.

Người đàn ông lạ xuất hiện ở đường vành đai 3

Trước biểu hiện bất thường trên, một số phụ huynh đã chụp ảnh và đăng tải thông tin lên mạng xã hội và nghi ngờ rằng người đàn ông này đang có hành động dụ dỗ để tiếp cận, có thể sau đó là bắt cóc trẻ em.

Cũng theo chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hiện ở Hải Phòng đang xuất hiện một nhóm người mặc đồ đen, bôi đen mặt, ăn mặc giống hệt nhau, tay cầm đầu gà và xúc xích đi đến từng nhà xin ăn, ăn xin thật hay ko thì chưa biết nhưng có những hành động rất khiếm nhã với chủ nhà như: nhổ nước bọt, vẩy cái gì đó vào người. Đặc biệt là nhóm này chia nhau hoạt động khắp nơi cùng 1 lúc, gây sợ hãi cho trẻ nhỏ.

Chiêu trò của bọn nó là bôi đen hết mặt, mồm ngậm 2 quả gì đó cho tều mồm ra để khó nhận diện, tay cầm cái cổ gà với mấy xiên thịt gì đó, lao thẳng vào nhà người ta xin tiền, nhà nào chỉ có phụ nữ với trẻ con ở nhà, hoặc bà già thì xác định luôn. Xin tiền không cho là nó sẵn sàng lao vào đánh người ta ngay lập tức.

Hiện Công an Phường Phúc La (Hà Đông) đã nắm sự việc và cử cán bộ tìm hiểu thông tin này.

Các phụ huynh nhắc con em mình cảnh giác. Nếu có thông tin thì báo cho người lớn hoặc báo Công an Phường nơi gần nhất.

Bài mới
Đọc nhiều