+
Aa
-
like
comment

Bệnh nhân số 32 cám ơn bác sĩ Việt Nam chữa trị

Hồng Anh - 12/03/2020 09:56

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần sẽ mắc bệnh từ trước khi trở về Việt Nam.

Ngày 12/3, Tiên Nguyễn lên tiếng trên trang cá nhân sau khi trở về Việt Nam bằng máy bay riêng.

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn thừa nhận mình bị nhiễm bệnh. 9X viết: “Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào”.

Sau đó, cô gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè đã ở bên cạnh động viên tinh thần mình. “Và trên hết vẫn là sự chăm sóc tận tâm của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng”, Tiên Nguyễn chia sẻ thêm.

Tien Nguyen: 'Khi biet tin minh nhiem benh, khong de dang chut nao' hinh anh 2
Tiên Nguyễn cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần về việc bị lây nhiễm virus corona.

“Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được bệnh dịch”, cô gái 23 tuổi viết trên trang cá nhân.

Ngày 11/3, phía cơ quan y tế cho biết bệnh nhân số 32 đã hết sốt nhưng vẫn còn ho nhiều, ăn uống được, thở êm, sinh hiệu tạm ổn. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiếp tục điều trị các tổn thương ở phổi của cô.

9X mắc Covid-19 sau khi gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh). “Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay” – đại diện phía Tiên Nguyễn trả lời.

Trước đó, ngày 7/3, Tiên Nguyễn thông báo trên trang cá nhân cô đã tự cách ly tại London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona. Tới ngày 9/3, 9X về Việt Nam trên chuyến bay riêng. Theo tiết lộ từ phía gia đình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bỏ ra gần 10 tỷ để thuê chuyên cơ đưa con gái về nước.

Tien Nguyen: 'Khi biet tin minh nhiem benh, khong de dang chut nao' hinh anh 1
9X thuê máy bay riêng để về Việt Nam chữa bệnh.

Chia sẻ về vấn đề này, Tiên Nguyễn viết: “Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba thu xếp máy bay riêng đưa tôi về Việt Nam sáng nay. Tôi đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam”.

Cô tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Cô công khai các hoạt động trên trang cá nhân, thường xuyên đăng ảnh check-in tại các địa điểm từng xuất hiện.

Ngày 22/2, Tiên Nguyễn chia sẻ ảnh có mặt tại Milan (Italy). Ngày 24/2, Tiên Nguyễn tiếp tục check-in tại khách sạn sang trọng khác ở thủ đô nước này. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 N.H.N.

Bài mới
Đọc nhiều