+
Aa
-
like
comment

Bé trai mất tích ở Bắc Ninh đã được tìm thấy ở Tuyên Quang

Hoài Nam - 22/08/2020 22:23

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, người phụ nữ nghi liên quan đến việc bé trai 2,5 tuổi mất tích ở Bắc Ninh là một phụ nữ gần 50 tuổi, mặc áo trắng, quần đen.

Hình ảnh cháu Bảo được tìm thấy vào tối 22/8

Thông tin mới nhất đêm 22/8 từ Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (tên ở nhà gọi là Cam, sinh ngày 5/4/2018) bị mất tích vào ngày 21/8 tại khu vực vui chơi công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

Tối 22/8, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Hai người này được xác định liên quan vụ bắt cóc bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi) tại Công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ ở TP Bắc Ninh chiều 21/8.

 

Thời điểm nghi phạm bị bắt, cháu bé được đưa về nhà Bằng ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Theo lời khai của Bằng, Thu là người bắt cóc cháu bé. Khi anh ta đến điểm hẹn thì thấy nữ nghi phạm dẫn theo cháu Gia Bảo.

Công an tỉnh Tuyên Quang đã đưa bé trai về trụ sở để liên hệ gia đình đến đón.

Đặng Văn Bằng và Nguyễn Thị Thu. Ảnh: H.T.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, vào khoảng 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Cao Gia Bảo được bố đưa đến Công viên Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chơi.

Sau đó, anh Hưng để con ở khu vui chơi rồi sang quán gọi đồ uống. Vài phút sau quay lại thì không tìm thấy con đâu, liền hô hoán bảo vệ, người dân cùng tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Công an xem camera giám sát tại khu vực công viên. Ảnh: Tiên Tiên.

Nhận tin báo, từ đêm ngày 21/8 đến nay Công an TP Bắc Ninh cùng Công an tỉnh Bắc Ninh kết hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm.

Lực lượng công an huy động cả chó nghiệp vụ tới hiện trường, trích xuất camera an ninh nhà người dân để tìm tung tích cháu bé suốt đêm.

Hoài Nam (t.h)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều