+
Aa
-
like
comment

Bé trai 2 tuổi mất tích khi chơi công viên: Camera ghi lại người phụ nữ 2 lần vẫy bé

Hoài Nam - 22/08/2020 19:43

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi mất tích khi cùng cha đi chơi công viên, cơ quan công an đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé và truy tìm một người phụ nữ nghi vấn.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh người phụ nữ nghi vấn 2 lần vẫy tay gọi cháu bé trước khi bé mất tích – Video: Công an cung cấp

Chiều 22-8, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đơn vị cùng các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bé trai mất tích khi cùng bố đi chơi công viên. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đang truy tìm một người phụ nữ nghi vấn.

Bé trai 2 tuổi mất tích khi chơi công viên: Camera ghi lại người phụ nữ 2 lần vẫy bé - Ảnh 3.
Bé Nguyễn Cao Gia Bảo bị mất tích khi đi chơi công viên cùng bố – Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo công an, người phụ nữ nghi vấn dắt cháu bé đi khoảng 50 tuổi, mặc áo trắng quần đen, có hình ảnh kèm theo. Nếu có thông tin gì về người phụ nữ này, đề nghị mọi người dân hãy thông báo cho cơ quan công an biết.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, người phụ nữ này ngồi tại công viên rất lâu. Vào thời điểm trước khi bé trai 2 tuổi bị mất tích, người phụ nữ này đã vẫy tay gọi cháu bé nhưng bé trai không theo. Sau đó, người phụ nữ này lại ra ghế đá ngồi, một lúc sau tiếp tục ra vẫy tay gọi cháu bé lần 2.

“Qua trích xuất camera, có thấy một người phụ nữ khoảng gần 50 tuổi vẫy tay gọi bé trai 2 lần tại công viên. Tuy nhiên, sau đó cháu có đi theo người phụ nữ này hay không thì camera an ninh chưa soi thấy được và cũng chưa thể kết luận được điều gì”, vị lãnh đạo nói.

Bé trai 2 tuổi mất tích khi chơi công viên: Camera ghi lại người phụ nữ 2 lần vẫy bé - Ảnh 2.
Hình ảnh người phụ nữ nghi vấn – Ảnh cắt từ camera an ninh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 phút chiều 21/8, anh Nguyễn Gia H. (ở TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đi làm về có đưa con trai là cháu Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi) bằng ô tô đến khu vực công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Trong khoảng vài phút không để mắt tới con, anh H. hốt hoảng khi cháu bé đã biến mất.

Ngay sau đó, anh H. nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh trợ giúp nhưng vẫn không thấy tung tích cháu bé nên đã trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo , Công an Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình, phối hợp với các lực lượng chức năng, huy động các tổ công tác và sử dụng chó nghiệp vụ để tìm kiếm nhưng hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu Gia Bảo.

Người nhà cho biết, cháu Gia Bảo rất khôn ngoan, lanh lợi và đã biết nói.

Nếu ai biết thông tin về cháu xin vui lòng liên hệ với anh Hưng (bố cháu) theo số điện thoại 0983 454 464, chị Yến (mẹ cháu) theo số điện thoại 038 666 0229; hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Hoài Nam (t.h)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều